Chương 41: Đến giải đấu ( 2 )“Uhm. . .” Nhìn người đang đối mặt bọn họ, trong mắt Ryoma là sáng tỏ.
“Fuji Yuta.” Người đối diện giới thiệu tên mình.
“A?” Ogihara có chút giật mình nhìn người đối diện, cùng Fuji senpai là. . .
“Em trai của Fuji senpai.” Ryoma giải thích với Ogihara một chút.
“Tao không phải em trai hắn! Tao chính là tao! Fuji Yuta!” Ogihara nghe vậy đang muốn cùng đối phương chào hỏi, không ngờ đối phương tự nhiên lại phẫn nộ hét lên như vậy. Nghe lời đối phương nói, bỗng nhiên Ogihara cảm thấy tức giận.
Sẽ
“Người như anh đúng là hỏng bét.” Ogihara không muốn nhìn người này nữa, liếc mắt một cái, trực tiếp bỏ đi.“Mày có ý gì! ?” Fuji Yuta ngăn cản Ogihara, tàn bạo hỏi.
“Ý của tôi rất rõ, sự thực vĩnh viễn không thể thay đổi, em trai của Fuji senpai!” Giọng của Ogihara cũng lớn lên. Người anh trai nào lại chịu được việc em trai không chấp nhận mình, người này nói như vậy chắc hẳn đã làm tổn thương Fuji senpai. Nếu người này không muốn nghe, vậy cậu lại càng muốn nói.
“Thằng ranh này. . . Đừng tưởng mày giống con gái thì tao không dám đánh!” Fuji Yuta bị chọc giận, một tay nắm cổ áo Ogihara, hai mắt đỏ lên.
“Vậy anh cứ đánh.” Fuji Yuta còn chưa ra tay, Ogihara liền động thủ trước, một đấm hướng tới mặt Fuji Yuta, “Tôi giống con gái thì sao? So với người mà ngay cả anh trai mình cũng không nhận như anh thì còn mạnh hơn.” Yuta không tránh kịp, mặt ăn đau nên đành phải thả Ogihara.
“Itsuki-chan, người này là đối thủ trận sau của tớ, giao cho tớ đi.” Ryoma ôm chặt lấy Ogihara đang kích động, lạnh lùng nhìn Fuji Yuta, “Em trai của Fuji senpai, chúng ta sẽ gặp nhau trên sân bóng, xin được chỉ giáo chỉ giáo.” Nói xong kéo Ogihara đi.
“Ghê tởm!” Xoa xoa vết máu trên khóe miệng, Yuta bực bội cực điểm nhìn hai người đã đi xa, nếu không vì sợ bị truất quyền thi đấu, nhất định hắn đã đánh trả. Không ngờ thằng ranh giống con gái kia lại ra tay nặng thế.
… … . . .
“Hyotei, Hyotei, Hyotei. . . .” Trên sân bóng, âm thanh cổ vũ vang lên rất lớn. Atobe đọc tin nhắn trên điện thoại di động, thoả mãn nở nụ cười. Điện thoại di động vang lên, Atobe liền nghe máy.
“Atobe, tình hình bên đó thế nào?” Trong điện thoại, Oshitari chẳng hề lo lắng mà hỏi thăm.
“Oshitari, đối thủ trận sau của Hyotei là Fudomine.” Atobe nói một câu không liên quan.
“Fudomine? Chưa từng nghe qua.” Oshitari phản ứng giống hệt Atobe.
“Có người nói cho tôi biết Fudomine cũng là một đội ngựa ô, bảo tôi không nên sơ suất, cậu nghĩ sao?” Ngón tay Atobe gõ nhẹ điện thoại di động, khóe miệng xuất hiện nụ cười giống như lúc nãy.
“Atobe, vậy cậu nghĩ sao? Lần này dự thi chỉ có một thành viên nhóm đội tuyển thôi.” Oshitari tương đối hiếu kỳ người Atobe nói đến là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn Làm Hoàng Tử
RandomTên gốc: Bất yếu tố vương tử Tác giả: Neleta Thể loại: đam mỹ hiện đại, đồng nhân Hoàng tử tennis, nhất thụ đa công, huyền huyễn, thanh thủy văn, BE( quyển 1 thôi, sang quyển 2 OK ngay, đừng ai lo gì nhé) Edit & beta: Lan Hoa Chi Tryện chưa có sự...