Không muốn làm hoàng tử – Chương 8
Posted on 12/11/2012 by Lan Hoa Chi
Chương 8: Tâm tư trĩu nặngNhìn hai người đang chạy qua lại trên sân, Ogihara đeo cái kính to đùng đứng trong góc, trong ánh mắt lộ ra kinh ngạc cùng một chút lo lắng. Kinh ngạc chính là cậu không ngờ dữ liệu tennis của Inui senpai lợi hại như vậy, lo lắng chính là Ryoma bị vây trong hoàn cảnh này liệu có khả năng tìm ra phương pháp đột phá không. Tuy nhiên, nghĩ đến cái tính chẳng bao giờ chịu thua của cậu ta, Ogihara vẫn tin tưởng rằng Ryoma nhất định sẽ tìm được phương pháp giải quyết. Cái người so với mình còn nhỏ hơn một tuổi này kỳ thực có đôi khi còn cứng cỏi hơn mình nhiều. Nghĩ tới đây, Ogihara chợt nhớ tới một người, một người ôn nhu xinh đẹp nhưng lại cực kì kiên cường. Đó là người mà hôm qua cậu và Kaoriko-nee đến bệnh viện thăm, Yukimura Seiichi, đội trưởng đội tennis trường dự bị đại học Rikkaidai ở Kanagawa.
Ngày hôm qua lúc nhìn thấy người đó cậu thực sự không nghĩ rằng đó là một người bị bênh tật đeo bám. Ngồi giữa một đám trẻ, cả người anh tản ra khí tức ôn hòa. Lúc biết có một người không quen tới thăm mình, ánh mắt vui vẻ của người kia đã khắc sâu trong ký ức cậu. Quả thật rất khó nhận ra một người dù là vẻ mặt hay ánh mắt đều cực kì ôn nhu như thế lại là đội trưởng đội tennis Rikkaidai liên tục hai năm liền đạt quán quân giải tennis trung học toàn Nhật Bản (tuy rằng rất lâu sau này Ogihara mới phát hiện ấn tượng của mình với người này là mười phần sai, nhưng lúc này cậu luôn cho rằng người nọ thật là ôn nhu thiện lương). Hơn nữa tuy rằng người kia thỉnh thoảng sẽ toát ra một tia sầu não, nhưng anh luôn lạc quan đối diện với bệnh tình của mình, đồng thời như trước không hề từ bỏ tennis mà mình thích nhất.
Thở dài một tiếng, tại sao hai vị đội trưởng mình gặp đều có vấn đề về sức khỏe nhỉ? Tuy rằng không biết tình thế hiện tại đến cuối cùng có diễn biến giống như truyện tranh không nhưng cậu luôn mong muốn những người này được bình an. . . . Lúc trước sao cậu lại không nghe biểu muội nói tới Yukimura chứ? Mà. . . sau khi sống lại cậu cũng đã quên nhiều rồi. . . Ogihara thấy nhụt chí. . . Ông trời tại sao lại ném cậu vào thế giới truyện tranh vậy? Làm cậu muốn cũng không được, không muốn cũng không xong. Tuy nhiên. . . có lẽ như vậy sẽ không thể có người thân như bây giờ rồi, Ogihara nghĩ mình có lẽ vạn phần may mắn.
Bàn tay với vào lỗ hổng trên hàng rào, đầu Ogihara tựa trên tay, nhìn Ryoma ánh mắt tự tin, khóe miệng không tự giác mà câu lên. Ryoma vẫn giống như trước đây nhỉ, càng khó càng mạnh. Nếu cậu không tái sinh với kí ức 16 năm, không có thời kì vô tư của trẻ con, có lẽ cậu thực sự không phải đối thủ của Ryoma. Nhìn người trên mặt không hề kinh hoảng, lãnh tĩnh tìm kiếm phương pháp giải quyết, Ogihara cảm thấy nhiệt tình trong cơ thể cũng bị khơi dậy. . . . Aizzz. . . Thật muốn cùng Ryoma đánh một trận quá, cậu đã nửa năm không đánh với Ryoma rồi, ngứa tay quá đi. . . Ngón tay không tự giác nắm chặt lưới hàng rào, trong mắt Ogihara lộ ra khát vọng. . . Nếu không thể đánh với ông con, vậy đành tìm ông bố đánh cho đỡ nghiện thôi.
Fuji Shusuke vừa nhìn trận đấu trong sân vừa để ý đến người gần như đã dán chặt lên hàng rào. Con mắt tuy rằng vẫn cười tủm tỉm nhưng khóe miệng không hề có ý cười. Nhóc năm nhất kia làm anh có cảm giác không thể nắm bắt được, ngoại trừ quan hệ với người đang thi đấu trong sân tương đối tốt, cậu ta đối với ai cũng đều lễ phép nhưng xa cách. Nếu như không chú ý sẽ rất dễ khiến người khác không cảm nhận được sự tồn tại của cậu ta. Nếu không phải hôm đó cậu ta giáo huấn Arai, anh gần như không phát hiện ra người này rất quái dị. Nhất là trước đó hình như cậu ta đã nhìn chằm chằm anh cả nửa ngày, sau đó hoảng loạn ra khỏi sân bóng, rồi ngày thứ hai lại đột nhiên biến mất hơn mười ngày. Kouhai năm nhất này khiến anh thấy rất hiếu kì, rằng cậu ta rốt cuộc có thể đánh tennis không, dưới cặp kính to đùng kia là gương mặt như thế nào. Kouhai này. . . rất thú vị nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn Làm Hoàng Tử
RandomTên gốc: Bất yếu tố vương tử Tác giả: Neleta Thể loại: đam mỹ hiện đại, đồng nhân Hoàng tử tennis, nhất thụ đa công, huyền huyễn, thanh thủy văn, BE( quyển 1 thôi, sang quyển 2 OK ngay, đừng ai lo gì nhé) Edit & beta: Lan Hoa Chi Tryện chưa có sự...