Warning : Spg!
- - - -
- CIARA'S POV -
"What did you say?"
Myghad! Akala ko narinig niya ko, salamat sa kanta ni Shakira na naging Chantaje ang tugtog. Pero nakakainis lang di nga niya narinig. Napabugtong hininga na lang ako. "Wala.. Ayoko ng sumayaw."
Naglakad na ko pabalik sa table namin at alam kong sumunod naman siya sa akin. "Do you want to go home?"
Bago pa ko makasagot ay biglang nagsalita si Raven. "We need to go home, our baby need us."
Nakipagbeso naman si Sophia sa amin ni Tanya, pagkatapos ay tuluyan na silang umalis ni Raven. Sumunod na rin sina Leo at Tanya na umuwi at ganun na rin kami ni William.
When we get inside the car at tumingin ako sa kaniya. "William?"
"What is it?" He asked when he started the engine.
I just stared at him for a couple of seconds then he looked at me before he drove.
"Can I sleep with you tonight?"
Natahimik siya na tila hindi makapaniwala. "Really? You wanna sleep over with me?"
I nodded. "Yes."
"Sure.. Kahit forever ka ng makitulog sa akin or pwedeng hindi na kita iuwi, no problem with that."
Mahinang hinampas ko siya sa kaniyang balikat. "Baliw.."
He started to drive. Mabilis lang ang naging biyahe namin dahil alas diyes na at wala ng gaanong sasakyan sa daan. Dumeretso kami sa condo niya. Pagdating namin ay pinapasok niya ako.
"Come here, I'll show you something." He held my hand kaya sumunod ako sa kaniyang kwarto.
And when we get there, he opened the two doors of the closet and my jaw dropped. Sinong hindi magugulat kung ang isang closet na ito puro pambabae.
"I brought all of these for you in case if you want to sleepover with me, and my wish was granted." He said.
I looked at him. "William, you don't have to do this. I can buy my own.."
"But this condo is also your home. I will buy what I want for you."
Napailing ako at muling bumaling sa kabuuan ng closet sa mga damit na nandito. Pero may something akong namataan. Kinuha ko iyon at napatulala. What the heck! Naririnig ko naman siyang humahagikhik sa gilid ko, saka ko naramdam ang pagyakap niya sa akin mula sa likod ko.
"How could you know my panty size? And..." Kinuha ko ang isang cup size na brassiere. Sinamaan ko siyang tingin mula sa likod ko.
"Kabisado ko na katawan mo. I'm so proud that I have a sexy girlfriend like you." Natatawa niyang sabi.
"Ang perv mo talaga!" Hindi ko naman maiwasang mapangiti. "Well, thank you.." Binalik ko na ang panty at bra sa loob at isinara ko na ang closet, kaso hindi pa bumibitaw sa pagkakayakap sa akin si William.
Bigla akong kiniliti ng kaniyang maliliit na halik sa aking balikat.
"W-Will--"
"Just once.." He said husky until I felt his left hand massaging the between my thighs kahit naka gown pa ako.
"W-Wait.." Pagpigil ko at mabilis ko siyang hinarap. "I'll take a shower first.."
He took a deep sigh. "Let me join you."
How I could resist him? Wala naman ako magagawa, he's my boyfriend anyway. Kahit hindi pa bumabalik ang alaala ko, unti-unti na rin akong nahuhulog sa kaniya.
Humiga ako sa bathtub na maraming bula, then pumaibabaw naman siya sa akin. We stared each other and I can't myself but to smile at him when I cupped his perfect face na hinding-hindi nakakasawang titigan.
He smiled at me and gave me a small kissed to my face. Then he kissed me on my lips with full deeper. Napahawak ako sa kaniyang batok ng gantihan ko siya ng halik until our tongue played inside and its taste good.
I moaned when his kisses down to my neck and to my jawline. His kisses made me feel that I'm in heaven dahil sa sarap. Until I felt his one hand massaging my pussy at napasinghap ako when he thrust his two finger inside my precious flower.
"Ahh! Oh my!!"
He really make me horn when he doing that to me.
"You want it faster and deeper?"
I nodded. "Y-Yes.. Make it fast..please.."
He granted what I want. He really deepen his fingers and make it faster.
"Oooh! Oohh! Aahh!! Ohghad! I can't take it anymore!"
"Really?"
Todo ang pagtango ko kaya mas lalo pa niyang binilisan ang paglabas-pasok ng kaniyang daliri until I reached the kind of heaven. Nanghina ako and he kissed me again like there's no tomorrow.
Tumayo kami at umalis sa bathtub. Pinaharap niya ko sa malamig na dingding ng banyo. Alam ko na kung ano ang gagawin niya kaya bumukaka ako ng kaonti. Then I felt his manhood on my back.
"You're making me turn on every time." He said then he gave me small kisses on my back down to my butt na ikinaliti ko.
Napasulyap ako sa kaniya at pagtayo niya, naramdam ko na ang main it niyang katawan na dumikit sa akin, lalo na pagkalalaki niya sa may pwetan ko.
Napasinghap ako at papikit nang ipasok na niya pussy ko ang kaniya.
"Ah! Aahh!!"
Nababalot ang buong banyo ng tunog ng nagsasalpukan naming katawan.
While he still moving between my thighs, his hands playing with my two breast and he massaging it.
Para akong mababaliw sa sarap, hindi ko nga alam kung saan pa ko pwedeng kumapit.
"Ooh! Ooh! Faster! Ahh!! William!"
"Ahh!" He moaned. "I'm cumming.."
Me, too...
Agad niya kong pinaharap sa kaniya at paharap na niya kong tinira. I placed my one thigh to his waist para mas maayos ang pagbayo niya sa akin. While his moving, he sucked my lips at napasabunot ko siya, that makes us moaned.
"William, ahh!!"
"Ahh!!"
We reached the climax again, until I felt something inside on my tummy. His thing still inside at pareho kaming hinang-hina kaya niyakap namin ang isa't-isa.
"I love you.." He whispered.
Ang lakas ng tibok ng puso ko. Yes I love him, but I'm not ready to say it back to him.
#ChaTara08
BINABASA MO ANG
To Get You Back [TGKS#3]
AléatoireWilliam met his Ex-Girlfriend Ciara, unexpectedly. Sa kabila ng pagiging babaero ni William ay tila na-realize niya na kay Ciara pa rin talaga tumitibok ang puso niya. Ciara is a bitter woman dahil minsan na siyang iniwan ng kaniyang past ex boyfrie...