CHƯƠNG 46. Không nỡ

7.3K 255 13
                                    


Đến khi Phùng Kiến Vũ bị Vương Thanh làm đến mức bắn ra một cỗ nhiệt khí nóng bỏng tay, thì hắn tận lực đâm rút thêm vài chục cái nữa rồi mới bắn thẳng vào bên trong hậu huyệt của cậu.

 Lúc Vương Thanh rút phân thân ra, một cỗ tinh dịch trắng đục của hắn cùng dịch ruột trong suốt của Phùng Kiến Vũ cũng chảy ra theo, từ cửa động đỏ au đang ngại ngùng khép mở mà chảy xuống khe mông, cuối cùng làm ướt ra giường bên dưới.

Hình ảnh dâm mỹ như thế làm Vương lão đại không biết da mặt là gì cũng chợt thấy xấu hổ, nhưng phần lớn là ngứa ngáy rạo rực. Lại nhìn vẻ mặt sau khi đạt cao trào, muôn phần thỏa mãn mà toát ra vẻ quyến rũ của Phùng Kiến Vũ, tất cả khiến cho người huynh đệ của Vương Thanh mới mềm xuống chưa bao lâu lại trở nên phấn chấn tinh thần một lần nữa.

Vương Thanh len lén nuốt nước bọt, đưa tay xuống đẩy một ngón vào trong hậu huyệt vẫn chật kín của Phùng Kiến Vũ thử thăm dò làm cậu giật mình, mẫn cảm "Ưm..." lên một tiếng ngọt nị, hai mắt long lanh ánh nước, phiếm tình mà nhìn Vương Thanh đầy vẻ kinh ngạc.

"Anh làm gì?" Không phải mới làm xong sao? Cậu còn chưa kịp thở đâu.

"Làm em." Vương Thanh cười gian.

"Cái gì? Không phải mới..."

"Anh lại muốn rồi." Nói xong còn đưa đẩy ngón tay đang ở bên trong tiểu huyệt của cậu, ác ý cong cong ngón tay kích thích vách ruột của Phùng Kiến Vũ.

"A... ân... đừng..." Phùng Kiến Vũ lại mềm nhũn vô lực mà rên lên.

Tiếng rên vô thức mà toát lên vẻ mời gọi của cậu làm phân thân của Vương Thanh vừa ngóc đầu dậy nay lại càng cứng rắn hơn, khí thế hiên ngang, gào thét muốn vào lại nơi thần bí tuyệt vời đến mất hồn đó, hắn dục hỏa đốt người nói, "Tiểu yêu tinh, sớm muộn gì anh cũng bị em ép khô."

Say đó Vương Thanh lại đẩy phân thân vào bên trong hoa động của Phùng Kiến Vũ, bắt đầu một hành trình phiêu lưu mạo hiểm mới.

Lần thứ hai bắn ra, Vương Thanh nằm phục ở trên lưng Phùng Kiến Vũ mà thở hổn hển, phả hơi nóng rực ở bên tai cậu, gầm nhẹ thỏa mãn.

Sau đó Vương Thanh sắc tình nói, "Nhóc con, ông xã thật muốn chết ở trên người em."

Phùng Kiến Vũ cũng vừa qua một đợt cao trào mới, nằm dưới thân hắn, mặt áp lên gối mà tham lam hít thở không khí, xấu hổ lên tiếng, "Nói bậy bạ cái gì thế?"

"Em không tin?"

"Có quỷ mới tin."

"Được, vậy để chứng minh, chúng ta lại tới một lần nữa đi!" Vương Thanh lại nhổm dậy, xách súng ra trận.

Phùng Kiến Vũ hốt hoảng trở người, nằm đối mặt với hắn ngăn cản nói, "Sao anh có thể như thế? Đã làm hai lần rồi, người ta còn đau đó..."

"Em vẫn đau sao?... Vũ Vũ, anh nghe ở trên mạng có người nói, nếu làm nhiều lần thì sau này sẽ không đau nữa đâu."

"..." Thật là hết chỗ nói!

"Khai thật đi, hôm nay có phải anh chơi thuốc không? Em không có ở nhà thì liền như thế?!" Phùng Kiến Vũ nghi ngờ hỏi, nếu không tại sao cứ liên tục đòi hỏi thế này?

[ĐM] SÁT THỦ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ