Ba ngày sau, chiều đó Phùng Kiến Vũ kéo Rose đang làm ổ trong nhà đi dạo phố. Rose nhất quyết không chịu đi, sợ Cảnh Thần đó tìm tới. Phùng Kiến Vũ bảo đảm với cô sẽ không có chuyện này, lấy thế lực của Vương Thanh ra mà nói thì sẽ không một ai dám động đến bọn họ, hơn nữa còn có cậu ở đây.
Nói đến như thế thì Rose mới chịu đi. Hai người dạo quanh trung tâm thương mại, Phùng Kiến Vũ mua một ít đồ cho cậu và Vương Thanh, còn Rose thì không mua gì cả, bởi cả buổi chỉ lo lắng dòm ngó xung quanh xem có người của Cảnh Thần theo dõi hay không.
Phùng Kiến Vũ buồn cười nhìn cô.
Hai người bình an vô sự về đến biệt thự, Rose thở phào trong lòng, quả nhiên Cảnh Thần đó không dám đụng vào người của Vương Thanh, biết thế cô đã đến đây từ lâu!
Hôm sau, hôm sau nữa Phùng Kiến Vũ vẫn rủ cô ra ngoài, hết ăn lại chơi, cũng không hề có chuyện gì xảy ra, Rose dần buông lỏng tâm trí với cuộc sống bên ngoài, thoải mái vui đùa.
Hôm nay Phùng Kiến Vũ nói với Rose, Sa Ưng tối có tổ chức một buổi dạ tiệc hóa trang mặt nạ, muốn cô đến góp vui. Rose nghe đến tiệc tùng thì rất hứng khởi, liền gật đầu đồng ý.
Trời tối, Vương Thanh cho xe qua đón Phùng Kiến Vũ và Rose đến nơi tổ chức dạ tiệc.
Phùng Kiến Vũ biết hôm nay mình chỉ đi làm nền nên không quá chú trọng ăn mặc, chỉ mang một bộ vest màu xám nhạt kết hợp với áo sơ mi trắng bên trong, được may vừa sát người khiến cậu càng trở nên thanh tú trang nhã nhưng không kém phần thu hút.
Còn Rose thì mặc một chiếc váy đuôi cá dài chấm đất màu trắng kem, phần cổ áo thiết kế đơn giản trang nhã nhưng xung quanh váy lại đính lên rất nhiều pha lê trắng tinh xảo, làm nổi bật làn da và thân hình của cô lên đến đỉnh điểm, kết hợp cùng mái tóc dài xoăn được búi lên kiểu cách gọn gàng thanh tao, dọc đường đi người quay đầu nhìn cô tỷ lệ là 99%.
Hai người cứ thế tiến vào khuôn viên tổ chức buổi tiệc, đây là một bữa tiệc ngoài trời, xung quanh trang trí rất đẹp mắt, tương tự như một lễ cưới.
Khách được mời thì mỗi người đều phải đeo một chiếc mặt nạ đã được ban tổ chức chuẩn bị sẵn, tùy theo ý thích mà chọn. Rose xét thấy hôm nay đang mặc đồ trắng nên cô chọn một chiếc mặt nạ dành cho nữ màu bạc, đính kim tuyến xung quanh, hoa lá đủ cả, tổng thể nhìn cũng hợp mắt.
Phùng Kiến Vũ đơn giản chọn chiếc mặt nạ màu đen mà cậu thích.
Hai người bước vào đại sảnh của buổi tiệc, lập tức mọi ánh mắt đổ dồn về phía bọn họ. Phùng Kiến Vũ nhanh chân bước về phía Vương Thanh đang mặc bộ đồ vest đen tuyền, mặt nạ cũng màu đen nốt đứng ở một góc, làm lơ mọi ánh mắt xung quanh. Thật ra thì cậu biết mọi người không phải nhìn cậu, mà là nhìn Rose, cho nên có để tâm hay không cũng vậy.
Rose đi theo sau cậu, đứng chỗ gần cậu và Vương Thanh.
Phùng Kiến Vũ vừa bước đến, Vương Thanh gương mặt đang lạnh lùng liền biến chuyển, nở một nụ cười đón cậu. Hắn kín đáo đưa tay vòng qua eo cậu, áp sát lại, cười cười nói, "Vợ của anh thế nào lại đẹp như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] SÁT THỦ (Hoàn)
Fanfiction- Thể loại : đam mỹ hắc bang, công sủng thụ, ngọt ngào, hài hước, niên thượng, H (18+), 1x1, HE. - Tình trạng : 55 chương, đã hoàn + CP chính : Vương Thanh x Phùng Kiến Vũ + Phối diễn : Minh Lăng x Thiên Vệ, Tiêu Kính, Dư Hạo,... - Văn án: Ha...