~*~
Chapter 21 - Forgetful Renzo
Renzo's POV
"Renzo. Eto mga gagawin mo hanggang next week. Aalis ako" sabi sa akin ni Tina. Manager ko.
"Saan ka pupunta?" sabi ko sa kanya -,- nakakaasar naman, magisa lang ako if ever -.- wala naman akong P.A. dahil hindi pa naman ako ganun kasikat?
"Sa Mindoro. Magbabakasyon lang namiss ko na family ko :p"
"sus. yung lalaki mo lang namiss mo doon e"
"weh? ako may boyfriend doon? ayoko ng mga mangyan no! sawa na ako! ahahaha"
"sama nento -,-" wala pa siyang boyfriend kasi 26 years old lang yan. 5 years ang tanda niyan sa akin pero pang bata -,- ako nga ata yung manager niya?
hm? Nandito nga pala ako sa Nike Dunks - photoshoot. Madami na din yung nakuha sa akin, you know naman katawan ko pa lang ulam na *O* TEKA NGA?! Kelan pa ako naging mahangin. @mp0ta!!
"so? Alis na ako ha? Don't cha forget your meetings, schedule and photoshoot. Chao~!" pagkasabi niya non. Isang malakas na pagbagsak ng pinto ang narinig ko. At isang malakas na 'Sorry'.
I browse my schedule.......
May signing na pala ako mamaya? Syempre sikat na din ako kahit papaano. Pero konti pa lang XD Pero kasi....... diba grand opening ng casino ni Mark ngayon? t@ng in@ nalimutan ko! Kasi naman tong si Alexa nung nasa resort kami bigla nalang nagyakag pauwi eh, kausap ko pa naman si Louie nun. Naintindihan ko lang sa sinabi niya ay....
"Bro. Grand Opening daw ng Casino ni Mark sa Sunday. Bawal absent. kup@l ka kapag absent kang g@go ka! aalis na din ---- *toot* *toot*"
yun lang yung naintindihan ko sa sinabi ni Louie, na end-call ko kasi nung bigla na lang ako hinigit ni Alexa at nagyakag na pauwi. Di din naman ako nakatawag kay Louie kasi syempre inasikaso ko muna si Alexa.
Hindi naman ako tanga. Alam kong may past sila si Chris. Pero wala pa ako ngayon sa lugar ko para itanong sa kanya yun? Oo alam kong boyfriend niya ako. Sweet siya. Parang totoo kaming "kami talaga" pero kasi iba pa rin. Parang may kulang? Kaya wala akong lakas na loob na itanong sa kanya yung issue na yun. Iintayin ko na lang siya, na siya yung mag open ng topic na yun.
--
*ring*ring*ring*
"Kaninong phone yun?" tanong ni Mr. Reynald, sa pagkakasabi niya pa lang, alam mo ng galit siya. Hindi ko ba nasabi sa inyo na, ayaw niyang magpaistorbo kapag nagsi-simula na ang photoshoot?
BINABASA MO ANG
Runaway Groom -- (EDITING)
Teen FictionSimpleng babae lang naman ako, na gustong ikasal. Makaranas ng isang Best Wedding Ever. Matutupad ko na yun eh, kasama yung taong mahal na mahal ko, pero bakit ipinagkait mo sa akin yun? Bakit mo nagawa yun? Bakit mo ako iniwan?