Chapter 24 - I rather go than be with you (:>

4.9K 60 5
                                    

 ~*~

Chapter 24 - I rather go than be with you (:>

Alexa's POV

kapag stressed kayo saan kayo napunta? ako kasi nagsho-shopping:)

I'll buy all I see that I want. Alangan namang bilhin ko yung hindi ko naman gusto -,- di naman ako ganun ka waldas sa pera:)

December na nga pala. Ilang buwan na din simula nung nag-operate ng Casino si Marc at Ilang buwan na din, simula nung umalis si Wena. Nakakamiss sila. >3< Ewan ko ba. Naging harsh ako. Palagi akong padalos-dalos, childish at iyakin. HINDI KO ALAM! BASTA ALAM KO STRESSED AKO NGAYONG ARAW NA TO. KAYA MAGSHO-SHOPPING AKO.

--

NOON - MOA

Tagal ko na ding hindi nagsho-shopping. Namiss ko nung HS at College ako! Mas masaya talaga mag-aral kesa sa mag-work. Pero masaya din naman magwork kasi kumikita ng pera. Pero kasi nung HS at College ako, may pera din ako. Syempre galing kina Mama at Papa (^o^).

Pumunta muna akong Foodcourt. Tanghali na din kasi nung naisipan kong maggala. And gutom ako :) at tsaka may hinihintay pa ako.



Few minutes later:)) Naka-order na ako, pero kasi.... walang vacant table! Ayan na nga ba sinasabi ko kaya ayoko mag Foodcourt ng walang kasama T^T. Da't kasi habang umorder ako, may naghahanap na ng upuan. Kaso wala namang maghahanap nun, alangan hatiin ko katawan ko? Hirap maging loner!!! >3<

Wala naman akong maggawa, alangan umupo ako sa sahig at doon kumain, edi pinagtinginan ako ng tao. So, umikot ako T^T ba't kasi ang laki-laki ng Food Court dito?

May nakita akong pang-four na tao! kaso may nakaupong dalawang lalaki. O, ayoko dyan! Baka holdaper, snatcher or whatever na yan na ikakapahamak ko. nonononono.

Umikot ulit ako, may nakita akong pang-four ulit kaso, tatlo silang babae, and naghaharutan sila ayoko naman makishare! ayokong maOP! teka? talagang maOOP ako, wala naman akong kilala e >3< at tsaka, alangan namang nakishare ako doon, tapos kausapin nila ako. ano sila FC much? Ofayn! binabara ko ang aking self T^T

Umikot ulit ako, at bumalik ako sa pinaggalingan ko kanina. Kawawang pizza :'( Isang box pa naman T^T Di ko makakain, ayoko naman kumain sa may seaside. KASI TALAGANG MAGMUMUKHA AKONG LONER, NGASAB AKO NG NGASAB DOON TAPOS MGA KATABI KO COUPLES O KAYA FRIENDS NA AYAW PA UMAMIN SA ISA'T ISA AT DOON PA SILA AAMIN? OH NO. AYOKO NG GANUNG EKSENA.

At dahil makapal ang mukha ko, at nagagalit na ang tsan ko sa akin, nakishare ako doon sa nakita ko kanina na dalawang lalaki sa pang-four na table. Mukha naman silang mababait e >.<

Runaway Groom -- (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon