~*~
Chapter 54 -
Renzo's POV
Anak ng!?! Alam niyo ba yung feeling na hindi ko maintindihan yung nararamdaman ko?!
Oo alam ko ang gay pero, asdfghjkl.
Mga pare, ba't ganon? Ba't parang naiilang ako kay Wena? Ayos naman kami nung umalis siya diba? diba? Ayos naman kami?! Pero ba't ganon?!
Kahapon, sa kasal nina Princess at Louie nung nakita ko siya parang gusto ko siyang... yakapin?
Tch. Ano bang pinagsasasabi ko?!
*sigh*
"daaadd!" tawag sa akin ng anak ko, nandito kasi kami sa bahay 'namin' ni Ella.
"yes baby? what do you like?" sabi ko at kinarga si Kyle. Ang pogi talaga ng anak ko, manang mana sa tatay!
"sabi Mama, alis tayo!" sabi niya at tumango-tango pa!
"really? saan daw pupunta?" tinaas niya lang yung balikat niya at nagpababa na, kaya pumunta ako kay Ella. "hmm? saan tayo pupunta?" sabi ko at umupo sa kama nya. Naghahanap kasi siya ng isusuot niya eh.
"sa Mall =)) tingin mo ito ba bagay o ito?" sabay pakita sa akin ng dalawang blouse.
"hmm.. mas bagay sayo yung sky blue?"
"yay! nice choice, ito din gusto ko eh!" sabi niya at pumasok sa loob ng banyo nya. Ito talaga, nagtanong pa.
"Isasama ba natin si Kyle? What do you think? Gusto ko kasi mapanood ang Breaking Dawn Part 2 eh!"
"ha? hindi ba matagal pa showing non!?"
"nuh ka ba! showing na sa atin no!"
"kelan ba?"
"ngayon lang kaya! kaya dalian mo jan, OMG! I miss Jacob~.."
"...kaya kung ako sayo, maligo ka na! iiwanan kita"
"tss. bakla naman yun" bulong ko at lumabas na.
"HOY HINDI KAYAAAAA!" sigaw niya at kinilig kilig pa. Tsk! bakla naman kasi talaga yun.
Pagkaayos ko. Lumabas na ako sa Sala. Magkasama pala kami sa kwarto ni Louella, if you mind.
Just saying! =)) Yun nga, pagkalabas ko! Aba ayos na ayos ang lukaret!
"Isama ko na si Yaya! Bahala na sila ni Kyle magikot dun! Kasi.... bawal ata si Kyle sa loob?"
"Ba't hindi nalang natin isama si Yaya sa sinehan?" sabi ko at humarap sa salamin, yeah. Inayos ko buhok ko no!
Nakita ko naman sa salamin na humaba ang nguso niya at sinabing... "ayaw niya eh, di nya daw nasimulan tsaka..... date kaya natin yun!" sus. bulong bulong pa rinig ko naman! Nakita ko naman na napangiti si Yaya!
"ah Yaya! Wag moko pagtawanan!" sabi ni Ella at umupo sa sofa.
"nako ate, pagpasensyahan nyo na yan! childish! lika na nga! baka tapos na yung Jacob mo!"
BINABASA MO ANG
Runaway Groom -- (EDITING)
Fiksi RemajaSimpleng babae lang naman ako, na gustong ikasal. Makaranas ng isang Best Wedding Ever. Matutupad ko na yun eh, kasama yung taong mahal na mahal ko, pero bakit ipinagkait mo sa akin yun? Bakit mo nagawa yun? Bakit mo ako iniwan?