Chapter 18 - Misunderstanding?

6K 64 7
                                    

 ~*~

Chapter 18

Renzo's POV

"Hi Kyle! Happy Birthday!" sigaw ni Alexandra, tumakbo siya malapit kina Chris. Ba't ganon? Nagseselos ako? Lalapit na sana ako para ibigay din yung regalo ko kay Kyle. Kaso.....

ASAN NA YUN?!

hm. hindi na ako nagpaalam, saglit lang naman e.

tumakbo na ako papunta sa sasakyan.

--

Nang makuha ko yung gift ko kay Baby Kyle, bumalik ulit ako doon. Kaso wala na sila? Pumasok na ako sa loob. Baka kasi pumasok na sila. Pagkapasok ko sinalubong ako ni Chris.

"Oy! Pare! Akala ko wala ka?"

"Actually, sabay kaming dumating ni Alexa"

"Ah.... I see. Kumain ka na?"

"hm? Hindi pa. Mamaya na lang siguro. O eto! Gift ko sa anak niyo! Hahanapin ko lang si Alexa ha!"

"Ah oh sige."

Ang hirap tuloy makipagusap doon, ang awkward kasi. Naalala ko tuloy yung paulet-ulet na sinasabi ni Alexandra kanina sa kotse.

ACT.YOU'RE.OKAY.DON'T.GET.AFFECTED

yan ang paulet-ulet niyang sinasabi sa sarili niya. Naririndi talaga ako kanina. Pero anong magagawa ko? I want to take care of her, pero how?

Dinala ako ng mga paa ko sa tabing dagat. Naalala ko tuloy yung kissing scene namin noon.

[Sa mga hindi nakakatanda Chapter 9 - April Fools?]

May nakita ako babaeng nakatayo, naka-dress siya tapos naka-jacket. Ayos din porma nito ah! Tapos yung mga paa nya nababasa ng tubing dagat.

Hindi ko alam ang mga ginagawa ko. Pero namalayan ko na lang na nakayakap ako dun sa babae.

And i know this is Alexandra :)

"I miss you Raffy" sabi ni Alexa....... Teka? Raffy? Kelan pa ako tinawag ni Alexandra ng Raffy? 

"Alexandra?" Napabitaw tuloy ako at tumingin sa kanya.

Runaway Groom -- (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon