Chapter 35 - The Deal

4K 51 13
                                    

~*~

Chapter 35 –

Normal POV

(Yeah, NORMAL POV pa din! Later na yung mga POV nila. HAHAHA)

“Paanong ayoko?” tanong ni Louella sa pinsan.

“Ayokong mawala silang dalawa”

 

“Ano yon? Silang dalawa sayo? Tapos ako ano? Wala?”

 

“Look Louella. Magalit ka na sa akin kung magagalit ka. Ayokong magpaka-martir. For the past 2 years, Masaya ka naman diba? Kasi ako hindi....”

 

“who tell you that im happy?”

 

“hindi ba? Masaya naman kayo ni Chris diba? Mahal ko si Chris, alam kong alam yan.”

 

“Edi akin na si Renzo”

 

“Madaling sabihin pero mahirap gawin Louella!"

 ..

“Okay, ganito na lang. Magswi-swimming tayo ok? Tapos, magpapakalunod tayo. And kung sino yung sumagip sa atin. Iyon. Iyon ang kasagutan sa mga tanong natin. Ok na yun?”

 

“HA?! Hindi ka pwede. Hindi.”

 

“Why cousin? Are you afraid that both of them will choose me? Alam kong may nararamdaman na din si Chris sa akin.”

 

“How could you….”

Akmang sasampalin sana ni Alexa si Louella. Nang higitin ni Louella ang kamay ni Alexa at ipinilipit ito.

“Look. Mabait ka naman eh. Kung ayaw mong pumayag sa deal natin. Akin na silang dalawa”

 

 

“NO!!” napasigaw si Alexa. Napangiti na lang si Louella sa itsura ni Alexa ngayon.

“Haaaay. Poor cousin, you’re so reckless.”

 

“Ghadd! Damn you Louella. Akala ko mabait ka. Kaya ka siguro iniwan ni Renzo! GRRR!”

 

 

Tumayo si Alexa at lumabas na ng room nila. Hinahanap niya ang dalawang lalaki na kasalukuyang nag-uusap.....

Runaway Groom -- (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon