Chapter 34 - Heart to heart talk

4.3K 48 12
                                    

 ~*~

 Chapter 34

Normal POV

quarter to four ng umalis ang bangkang sinasakyan ng apat. meron pa ngang nagtanong sa kanila kung mga artista daw sila. Hello? Kung artista sila, ba't sila sasakay dyaan? SUPERCAT yun syempre XD

pag may nagtatanong sa kanila na kung artista ba sila or model. Ang laging sumasagot ay si Alexa.

"Ay Hinde po. Civil Servant po kami" tapos ayun. tatantanan na sila ng mga tanong.

ala-singko ng makarating sila sa Galera.

"Saan tayo?" tanong ni Louella sa kasama.

"Uhm. Doon hanap tayo ng room! Pero kain muna tayo gutom na ako eh >3<" sabi ni Alexandra at hinila na ang maliit niyang dalang maleta. Bukod sa maleta meron din siyang dalang maliit na shoulder bag. Ganun din si Louella.

Magkasabay maglakad ang dalawang babae. Yung dalawang lalaki naman, ay nakasunod lang din sa kanila. Hindi kasi nila alam kung kanino sasama. Hindi din nila alam kung susundin nila ang sinabi ni Juliet.

EH TEKA? ANO NGA BANG SINABI NI JULIET?

Okay, malalaman niyo kapag nakaayos na sila.

--

Nakatapos na sila kumain, at nagcheck-in sila sa parang hotel doon sa resort. Isang kwarto lang siya, pero dalawang kama sa loob. May CR, at may Free Wi-Fi pa.

"Ella, Alexa. Una na kami ni Chris doon ha? Sunod kayo" sabi ni Renzo sa dalawang babaeng naghahanap pa ng isusuot nila.

"Okay" sabi ni Louella at si Alexa ay nag-nod lang.

Lumabas na ang dalawang lalaki alam kasi nilang matatagalan yung mga babae dahil magsusuot pa sila ng swimsuit nila. Eh silang mga lalaki naka-trunks lang at sando. Ayaw kasi nina Renzo at Chris mag-topless. Baka daw pagkaguluhan sila. Lalo na si Renzo, dahil kahit papaano naman ay sikat na din siya.

..

Chris: Bro! Ang gulo noh?

sabi ni Chris habang nakaupo doon sa isang cottage. Ano pa bang maaasahan niyo sa mga lalaki? Syempre may mga dala na silang San mig Light.

Renzo: Ang sakit na ng ulo ko.

Chris: Ano yun pipili tayo sa kanila?

Renzo: Bro. Akin si Louella. Pero gusto ko din si Alexa. ANG GULO T@NG IN@!

Chris: g@go! alam kong magiging rude ako, kung ipapamigay ko na lang siya sayo. Kahit naman papaano, nagkasama na din kami. Pero hanggang kapatid lang talaga ang turing ko kay Louella. Mahal ko pa din naman si Alexa eh.

Runaway Groom -- (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon