~*~
Chapter 53 - Wedding
Sabi nila, ang pagaasawa ang napakahalagang bagay sa mundo, pero sa tingin ko hindi, bakit? Kasi Hindi ko din alam.
Princess POV
Nandito ako ngayon sa bahay namin, church wedding naman to' simple lang, yung parang kasal nina Erich sa Katorse. Pagkatapos sa simbahan, konting kainan lang dito sa bahay, tapos hindi ko na alam.
Pero kasi... parang ayoko ng umattend?
WALANG HIYA KASI YANG SI LOUIE! SINABI NG AYOKO NG MGA KALANDIAN EH, YANG BRIDAL SHOWER NA YAN! AYOS LANG NAMAN SA AKIN NA MAY STAG PARTY SIYA! BA'T PATI AKO DINAMAY?!
Alam ko lang nung isang gabi, nakatulog ako, inenjoy ko na din naman yung kalokohan na yon, pero nagising ako na KATABI KO ANG WALANG HIYA! AT HANGGANG NGAYON! HINDI KO SIYA KINAKUSAP.
FLASHBACK
Ang sakit ng ulo ko.
Minulat ko dahan dahan ang aking mata, ang dilim pa din, napatingin ako sa kabilang side, hindi pala nakabukas ang bintana.
Pero parang may mali.
Parang ang bigat ng tyan ko.
Pagtingin ko..... O_O
"AHHH!! MAY KAMAY!!!" sigaw ko at tumayo, t-teka?! ba't iba ang suot ko?! oversized t-shirt, na hindi ko alam kung kanino. T-teka?! May nangyari ba sa amin nung macho dancer?! OMG Ples. No.
Pagtingin ko sa kama.
._______.
Binaksak ko ulit ang sarili ko sa kama pagkatingin ko kung sino yung tao, akala ko kung sino..........
at biglang nagsink-in sa akin ang pangyayari!
SI LOUIE! KATABI KO!! TOPLESS! AT DAMIT NIYA YUNG SUOT KO! OMG! OMG! EXCITED ANG WALANG HIYA?! ANONG NANGYARI?!
Bumangon ulit ako at hinila yung buhok niya.
Okay ako na masama :b
"Bakit kita katabi? At nasaan tayo?!" sabi ko habang hinihila yun.
"Hey babe, anong oras na?" sabay tingin sa watch niya. "hm?... ano ba! ba't mo hinihila buhok ko!"
"Answer me! Nasaan tayo?!" sabi ko at hinila lalo.
"Okay! Stop hurting me!!!" sabi niya at natatawa pa! Aba!
"WHAT?! AKO YUN! TANDAAN MO!!" sigaw ko at binitawan siya, aalis na ako dito.
"Hey! Hey! Hey! Nagloloko lang. Parang bridal shower lang naman, tsaka tropa ko naman yun eh!" sabi niya at niyakap ako sa likod.
"Okay. Stop! Aalis na ako ok?" sabi ko at nilalayo ko yung katawan niya.
Hey, he's TOPLESS. Tempation! Oh no.
BINABASA MO ANG
Runaway Groom -- (EDITING)
Teen FictionSimpleng babae lang naman ako, na gustong ikasal. Makaranas ng isang Best Wedding Ever. Matutupad ko na yun eh, kasama yung taong mahal na mahal ko, pero bakit ipinagkait mo sa akin yun? Bakit mo nagawa yun? Bakit mo ako iniwan?