(A/N: I know that you don't like - Chris & Louella. Alam ko ding may magi-iskip. Why not try diba? Wala naman mawawala eh :") Magalit kayo kapag hindi niyo nabasa to! HAHAHA. Joke lang :P Pero di nga, kung ayaw niyo tong basahin, ayy ewan ko na lang! HAHAHA! dedicated nga po pala kay "AegyoDayDreamer" pinaiyak niya kasi ako dun sa story na "My Nephew-in-Law" WAHAHAHA! Guys, why don't you try it? :"D Nanlulumo tuloy ako, ang galing galing niya maging writer. WAAAAHHH! Enjoy this update guys!!)
~*~
Chapter 39 - Four days with (LouRis)
Normal POV
Hindi pa sana aalis sina Chris, pero pagkarating nila Alexa at Renzo, ay nagyakag na si Louella. Hindi naman makatanggi si Chris, hindi niya din alam kung bakit?
CAMPBELL'S BEACH RESORT - 10:00 PM
"Ang ganda dito!" sabi ni Alexa at inihiga yung sarili sa kama. "WAAAH! Ang lambot!"
[see picture at the side]
"para ka talagang bata. may anak ka na hoy!" sabi ni Chris, na natatawa.
"parang siya hindi ama?"
*tok*tok*tok*
may kumakatok, pinagbuksan yun ni Chris habang si Louella, niyayapos ang mga unan.
"Bakit po?" tanong ni Chris dun sa lalaking dumating,
"Ay Sorry Sir! Kung nagambala ko honeymoon nyo, kapag po may kailangan kayo, baba na lang po kayo sa lobby"
napabangon naman si Louella sa sinabi nung lalaki "Sige, sir thank you! bukas na lang po" sabi ni Chris at sinara na yung pinto.
AWKWARD
"grabe si kuya.... honeymoon daw?"
"Ha! Gustong gusto mo naman?" sabi ni Chris at umupo sa tabi ni Louella sa kama.
"huh? h..h-hindi ah!" tumayo si Louella at pumunta sa may terace. "A-ang ganda dito!"
natawa na lang si Chris sa sarili, ngayon lang niya naisip na, may pagka-childish din talaga si Louella.
Chris: Inaantok na ako, ikaw hindi ka pa matutulog? (at nahiga sa kama)
Louella: maya maya na
Chris: pag matutulog ka patayin mo yung ilaw ha?
Louella: ha? Ok. (at nahiga si Louella sa duyan)
BINABASA MO ANG
Runaway Groom -- (EDITING)
Teen FictionSimpleng babae lang naman ako, na gustong ikasal. Makaranas ng isang Best Wedding Ever. Matutupad ko na yun eh, kasama yung taong mahal na mahal ko, pero bakit ipinagkait mo sa akin yun? Bakit mo nagawa yun? Bakit mo ako iniwan?