Chapter 45 - Fuchsiang Pag-ibig

3.3K 45 0
                                    

Kung alam niyo ang album ng Silent Sanctuary na title ng Chapter 45, i-play niyooo! charot~ hahahha. hindi, hindi base sa mga song ng album nila yon. Ang pangit kasi tingnan if Puchang Pag-ibig diba? Kaya ayan, naisip ko ang Silent :P

~*~

Chapter 45 - Fuchsiang Pag-ibig

 Normal POV

"Alexa, may nakakalimutan ka ba?" tanong ni Louella kay Alexa. Sh*t kinakabahan ako.

"Alen?....... ah, ay oo nga pala...."

.

"syempre ikaw, ikaw lang naman ang mahal ko, simula pa lang, hindi naman magbabago yon, kahit alam kong may sabit na, carry on  pa din! kahit masaktan pa ako ng milyong-milyong beses, mahal kita.,,, teka, mahal na mahal kita Chris, at mahal na mahal din kita Renzo, ayokong mamili pero kasi, .... haysss. ang hirap naman, paano ko ba to sisimulan?

basta alam kong mas mahal ko si Chris kesa kay Renzo,

Renzo, Sorry. Sorry talaga, I appreciate your company, pero kasi alam ko naman na alam mo na, na..... na....... simula't sapul rebound lang naman diba?"

Normal's POV

S. I. L. E. N. C. E.

AWKWARD

"No offense pero guys, It's Christmas, kahit broken hearted diba dapat masaya pa din ang pasko? Kahit SMP pa yan! Leggo guys, pakasaya tayo!" sabi ni Louella, siya na ang unang umimik, nasa pintuan kasi silang apat at ang tahimik nilang lahat.

"Tara" sabi ni Alexa at hinigit si Louella palabas.

LOUFIL'S RESORT - 9:30PM

Nasa center table sila, kaharap nila mismo ang banda! Kahapon kasi, nirent pala yon ni Alexa. Sobrang adik niya noh?

Habang naghihintay, lumabas si Alexa na sinundan naman ni Chris.

Naiwan naman si Louella at Renzo sa table.

10 minutes ng katahimikan wala pa ding nagsasalita sa kanila....

Si Louella na ang unang nagsalita "R-renzo"

Napatingin naman sa kanya si Renzo at nagtanong kung bakit.

"M-m-m-ay gusto s-sana akong s-sa-b-i-hin sayo, alam kong wala sa l-ugar pero g-gusto ko na malaman mo to"

"ano ba yon?" tanong nito at ng shot.

'problema nanaman?' tanong sa isip ni Renzo.

"k-k-k-kasi, a-n-oo. a-a-ahhh. k-k-k-k-kas---"

Runaway Groom -- (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon