~*~
Chapter 29 - Information Overload XO
Romeo's POV
"Let's talk later"
"Hey! Why are you talking to Chris?" psh:3 epal nanaman tong babaeng to. Kahit kailan :3 lahat na! lahat na kailangan niyang malaman. matarayan nga.
"None of your business Juliet" sabi ko at tumayo, tiningnan ko si Chris (sumunod-ka-sa-akin-look)
sana magets niya? slowpoke ba siya? g@go para na akong b@kla.
CAFETERIA
Bumili ako San Mig Light, tig-isa kame.
"Bakit gusto mo akong makausap?"
"tungkol kasi sa kapatid at pinsan ko" nagulat ko ata siya sa tanong ko. Owell, it deserves on him.
"are you gonna explain to me why?" sabi ko at nagshot ng SML.
"well, i just meet you cousin on the bar"
"bar? saan? dito sa pilipinas?"
"yeah. after the stag party kasi, dumaan ako sa pinakamalapit na bar sa condo ko. then I saw her, crying, well hindi ko siya pinapansin, pero diba galing nga ako sa stag party, and syempre may tama na ako nun, hindi ko na alam yung sumunod na nangyari basta ang alam ko I wake up in the same bed with her."
"naked?" tanong ko sa kanya.
UMIINIT NA ANG DUGO KO! BADTRIP!
LALO NA NUNG NAG-NOD SIYA! HINDI KO NA NAPIGILAN ANG SARILI KO!
*bog**blag*
"t@ng in@!!"
SUSUNTUKIN KO NA ULIT SIYA NG MAY HUMARANG NA SA AMIN! THEN AYUN, UMALIS AKO, PUMUNTA MUNA AKO SA GARDEN! ARGHHH! KAILANGAN KO NG HANGIN!!! T@NG IN@@@@
Pero kulang yung explanation niya! Kaya bumalik ako, and nakita ko siya nakaupo sa may hagdan.
"Hindi ako magso-sorry, I just wanna clear something" nag-nod lang naman siya, at pumunta naman kami sa may gilid ng hospital, malakas din ang hangin dito, kaya kung kumulo nanaman ang dugo ko, mapipigilan ko ang sarili ko.
--
BINABASA MO ANG
Runaway Groom -- (EDITING)
Teen FictionSimpleng babae lang naman ako, na gustong ikasal. Makaranas ng isang Best Wedding Ever. Matutupad ko na yun eh, kasama yung taong mahal na mahal ko, pero bakit ipinagkait mo sa akin yun? Bakit mo nagawa yun? Bakit mo ako iniwan?