Một tuần đã trôi qua, cậu dạy kèm hắn môn Ngoại Ngữ. Hắn cũng thông minh, mau hiểu bài đấy chứ.
Cũng từ việc dạy kèm đó, cả hai càng thân thiết hơn và dần dần tình cảm của họ dành cho đối phương càng lớn, nhưng họ vẫn không dám thổ lộ.
---
Hôm nay cậu phải ở lại lớp trực nhật, Samuel thì bận việc về trước nên không thể giúp cậu và cậu phải đi bộ về. Chiều nay còn dạy kèm cho hắn nữa nên cậu cũng nhanh chóng đi về.
Vừa ra tới cổng trường thì có một đám học sinh nữ chặn cậu lại. Cậu nhìn bọn họ.
- Các người muốn gì?
- Muốn nói chuyện với mày!
- Tôi không quen và cũng không có gì để nói với mấy người.
Cậu tính bỏ đi thì bị nhỏ cầm đầu nắm tay lại.
- Riêng tao thì có đó! Mày nghĩ mày là ai mà dám đụng vào Samuel của tao?
- Nực cười, vậy cho tôi hỏi Samuel là gì của cậu mà cậu mạnh miệng nói như vậy?
- Còn dám lớn tiếng với tao hả? Đánh nó cho tao.
Ngay lập tức cả đám con gái đó bao vây cậu. Bình thường cậu có thể chống trả lại, nhưng lần này có đến 6-7 đứa, cậu lại đang mệt nữa nên khó có thể đánh lại tụi nó. Chúng nó xông vào đẩy ngã cậu rồi đánh đập cậu, cơ thể cậu bị xay xát và chảy máu vài chỗ.
Đúng lúc này, có một người xông vào đẩy đám con gái ra. Người đó dìu Jihoon dậy.
- Cậu có sao không?
- Mình không sao! Cảm ơn cậu.
- Mấy người làm gì vậy hả? Vụ này tôi sẽ báo cho giám thị đó.
- Mày là thằng nào mà xen vào chuyện của tao.
- Tôi là ai mấy người không cần biết. Thấy chuyện bất bình nên xen vào đó.
- Mày... mày ngon lắm. Tao sẽ không tha cho mày đâu. Đi tụi bây.
Trước khi ả ta bỏ đi, cậu đã kịp nhìn bảng tên của ả: Ryu Hwayoung.
- Cậu không sao chứ?
- Mình không sao. Cảm ơn cậu nhiều nha!
- Có gì đâu. À mà cậu tên gì?
- Mình tên Jihoon, Park Jihoon.
- Còn mình là Daehwi, Lee Daehwi. Để mình đưa cậu về nha.
- Ừm, cảm ơn cậu nha.
Trên đường về, cậu ngẫm nghĩ lại mọi chuyện Ryu Hwayoung làm đều từ Kim Samuel mà ra, tại cái tên đáng ghét đó.
---
- Đi đâu mà giờ này chưa về nữa vậy trời?
Tình hình là hắn đến nhà cậu học, mà đợi nãy giờ hơn 40 phút rồi chưa thấy cậu về. Đâm ra lo lắng, sợ cậu gặp chuyện xấu. Bỗng hắn thấy cậu đang đi về phía hắn, nhưng mà còn một người đang đi cùng cậu nữa. Hắn chạy lại.
- Này, sao cậu về trễ vậy? Mà sao cậu lại bị thương thế?
- Tại cậu mà ra đó. Đám fangirl của cậu đánh tôi đấy. Nếu không nhờ cậu bạn này giúp chắc tôi chết luôn rồi!
- Vậy hả? Xin lỗi cậu! À mà cảm ơn... Daehwi?
Hắn rất bất ngờ khi thấy Daehwi ở đây, Daehwi là người yêu cũ của hắn nhưng đã chia tay từ 3 năm trước.
- Sa... Samuel? Sao cậu lại ở đây?
- Tôi sống ở Seoul 3 năm rồi. Cậu mới chuyển tới hả?
- Ừm! Mình mới chuyển lên Seoul.
Cậu nghe 2 người họ nói chuyện mà chả hiểu mô tê gì cả. Đứng nãy giờ mỏi chân quá nên cậu kêu Samuel đỡ cậu vào nhà, còn Daehwi thì bảo cậu ta về đi.
------------------------------------
*Lee Daehwi: 18t, mới chuyển lên Seoul sống, là người yêu cũ của Samuel, còn tình cảm với hắn.
Cho ý kiến đê!!!