Hắn đỡ cậu vào nhà, lo lắng chạy đi lấy hộp cứu thương, băng bó cho cậu. Cuối cùng lại bị cậu quăng bơ như quăng lựu đạn, làm đủ trò con bò cậu vẫn không chú ý. Đành phải lủi thủi đi về nhà.
Sáng hôm sau
Hắn đứng đợi trước nhà cậu từ rất sớm. Một lúc sau cậu cũng đi ra, khoá cổng lại và... đi bộ đến trường, xem hắn như không khí. Còn Samuel thì đơ luôn, hôm qua đến sáng nay vẫn giận hắn ư?
Và sau đó, ta bắt gặp hình ảnh Samuel dắt xe chạy theo Jihoon, gọi cậu muốn khan cổ họng, cậu vẫn không quan tâm tới.
---
Đằng sau trường
- Haiz! Làm sao đây? Jihoon giận mình thật luôn rồi!
Tình hình hiện nay là đằng sau trường, Samuel đang vò đầu bứt tóc nghĩ cách làm cậu không giận hắn nữa. Mà nghĩ kĩ lại, cũng tại đám fangirl mà ra, hắn thề nếu biết ai đánh cậu bị thương thì hắn sẽ xé xác đứa đó.
Đang suy nghĩ thì bỗng hắn nghe có tiếng bước chân đằng sau, hắn quay lại nhìn, là Daehwi.
- Cậu ở đây làm gì?
- Samuel à, mình... có chuyện muốn nói với cậu!
- Chuyện gì?
- Chúng ta... có thể quay trở lại với nhau được không?
- Được thôi.
- Thật không?
- Nếu như cậu có thể biến tôi trở lại thành Kim Samuel của 3 năm trước. Cái lúc mà tôi dành hết tình cảm của tôi cho cậu!
- ...
- Cậu nghĩ tôi sẽ quay lại với cậu ư? Không bao giờ! Cậu nhớ lại đi, 3 năm trước, ai là người đã hứa sẽ đi cùng tôi đến hết đời, ai đã hứa sẽ yêu tôi suốt đời, ai... đã nhẫn tâm nói lời chia tay với tôi hả? Cậu nói đi.
- Là mình... Nhưng lúc đó chỉ là... chỉ là...
- Thôi đi! Cậu không cần giải thích gì với tôi cả. Với lại hiện tại tôi đã yêu một người khác rồi!
Cách đó không xa, có người đã nghe lén được cuộc nói chuyện của Samuel và Daehwi
*What? Samuel đang yêu ai vậy chứ???*
---Daehwi không tin những gì đang nghe từ Samuel
- Là... là ai hả?
- Park Jihoon.
- Ji...Jihoon ư?
- Đúng vậy! Cho nên tôi sẽ nói điều này lần cuối cùng với cậu. Đừng bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ quay lại với cậu!!!
Nói xong, hắn bỏ đi. Daehwi hoàn toàn không để ý hắn đã đi từ lúc nào, cậu ta đang cực kì tức giận.
"Park Jihoon dám cướp Samuel ư? Không được, mình phải nghĩ cách loại bỏ cậu ta. Samuel là của mình, không ai được cướp Samuel của mình!!!"
Cậu ta đã mất hết lí trí, không cần biết chuyện mình làm sẽ như thế nào. Đứng dậy tính bỏ đi thì Daehwi đụng mặt với một người.
- Là cậu ư?
- Đúng, chính là tôi!
- Cậu muốn gì, trả thù tôi?
- No no no! Tôi đã nghe được chuyện giữa cậu và Kim Samuel, tôi biết cậu còn yêu Samuel. Nhưng Samuel lại yêu Park Jihoon phải không?
- Đúng vậy! Nhưng cậu muốn gì?
- Tôi muốn giúp cậu, tôi sẽ khiến Park Jihoon phải biến mất khỏi đây. Lúc đó Samuel sẽ là của cậu!
- Tại sao cậu lại muốn giúp tôi?
- Vì tôi cũng có mối thù với Park Jihoon, nên tôi quyết định sẽ giúp cậu!
- Làm sao tôi có thể tin cậu được?
- Yên tâm, tôi hứa danh dự với cậu.
- Được, tôi tạm thời tin cậu. Tôi là Lee Daehwi. Còn cậu?
- Ryu Hwayoung!
Cả hai bắt tay cùng nhau lặp kế hoạch trả thù của mình. Nhưng Daehwi nào biết rằng, Ryu Hwayoung chỉ đang lợi dụng cậu, biến cậu thành con cờ của ả. Khi đã xử lí xong Jihoon thì ả sẽ xử lí luôn cậu, ả vui mừng trong lòng khi biết kế hoạch của ả sẽ thành công nếu Lee Daehwi trở thành con cờ của ả.
---