Chap 22

544 74 8
                                    

Cả nhóm cuối cùng đã đến nơi, đó là một nhà hàng nướng khá nổi tiếng. Tất cả đã bước vào nhà hàng, đột nhiên Samuel nhận được một cú điện thoại.

- Các cậu vào trước đi, tớ có chút chuyện! - Samuel.

- Nhanh nha! Không thôi bọn tớ ăn hết đấy! - Baejin đùa.

Jihoon nhíu mày nhìn Samuel như muốn hỏi: "Có chuyện gì vậy?". Hắn nhìn thấy ánh mắt của cậu,biết cậu đang thắc mắc, hắn chỉ lắc đầu cười nhẹ.

- A lô! Jisung hyung, có chuyện gì không?

- Samuel! Chuyện em nhờ anh điều tra về Ryu Hwayoung và gia đình cô ta. Có một số thông tin thú vị lắm!

- Kể em nghe xem...

- Ryu Hwayoung là con gái của chủ tịch tập đoàn KKS! Lâu nay tập đoàn chúng ta đã hợp tác với KKS, nếu không có chúng ta thì KKS đã tiêu tàn. Cho nên bọn họ xem chúng ta như phao cứu sinh!

- Vậy sao...

- Tuy nhiên anh phát hiện gần đây KKS đã bằng cách nào đó mà không phải đóng thuế. Cũng vì vậy mà tập đoàn chúng ta đã mất một khoản tiền vì chúng ta đang là nơi cung cấp vật liệu cho họ!

- Ba em đã biết chuyện này chưa?

- Chủ tịch đã biết về chuyện này rồi! Kể cả chuyện em và bạn em bị Ryu Hwayoung hãm hại. Ông ấy quyết định sẽ để em giải quyết chuyện này!

- Vậy thì...

- Sao?

- Phá sản... Anh hiểu ý em rồi chứ?

- OK!

- Được rồi... Em sẽ chờ tin vui đấy nhé. Bye!

- Bye!

Samuel cúp máy, hắn nhếch môi cười. "Ryu Hwayoung... Cô chết chắc rồi!!!".

Chuẩn bị quay lại nhà hàng thì hắn chợt thấy một chàng trai bên kia đường, xung quanh còn có một đám người, hình như là bọn côn đồ. Đột nhiên Samuel thấy chàng trai đó bị đẩy ngã xuống đất, hắn liền chạy lại giúp đỡ. Đang chạy thì hắn đụng trúng một người, nhưng cả hai liền nhanh chóng đứng dậy.

- Xin lỗi... Joo Haknyeon!? - Samuel bất ngờ.

- Yah Kim Samuel! Cậu đi đứng kiểu gì vậy hả? - Haknyeon mắng mỏ hắn.

- Tôi xin lỗi... Tại tôi đang có chuyện gấp! - Nói rồi hắn liền chạy đi.

- Nè chờ tôi với! - Haknyeon liền chạy theo.

*Joo Haknyeon: 18 tuổi, học chung lớp với Samuel và Jihoon, đào hoa, thay người yêu như thay áo.

                             ---

- Nè thằng nhóc kia! Mau mau nộp tiền cho bọn tao rồi mới được đi! - Tên cầm đầu lên tiếng.

- Tôi...tôi không có tiền! - Chàng trai run sợ.

- Dám nói láo hả? Mày mà không có tiền ư? - Tên cầm đầu tức giận xô ngã cậu.

- Nè! Mấy người đang làm gì vậy hả? - Samuel chạy đến.

|𝑺𝒂𝒎𝑯𝒐𝒐𝒏| 𝒀𝒐𝒖𝒕𝒉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ