Bệnh viện
- Cháu là Hwang Minhyun phải không? - Vị bác sĩ già điềm đạm nói.
- Vâng! Còn bác là trưởng khoa Lee phải không ạ? Cháu rất vui khi được gặp bác! - Minhyun lễ phép cúi chào.
- Không cần khách sáo! Học trò của ngài John thì cũng như học trò của ta thôi. Ngài ấy đã gửi cháu cho ta, dặn ta phải chỉ dạy cháu thật tốt để cháu có nhiều kinh nghiệm hơn... À, ta nghe nói cháu là sinh viên ưu tú nhất trường phải không? - Trưởng khoa Lee.
- Dạ không hẳn là vậy. Sau này có gì sai sót mong bác chỉ dạy cho cháu ạ! - Minhyun.
- Thật ra...trong bệnh viện đang có một bệnh nhân rất đặc biệt. Cậu ấy bị tai nạn và đang trong tình trạng hôn mê... - Trưởng khoa Lee dừng lại một chút rồi nói tiếp
- Có vẻ rất khó tỉnh lại! Đầu cậu ấy bị chấn thương và xuất hiện một khối máu bầm trong não nên không thể phẫu thuật ngay được. Ta và cháu sẽ cùng nhau nghiên cứu cách điều trị tốt nhất để cứu cậu ấy!
- Cháu có thể gặp cậu ấy được không ạ? - Minhyun.
- Được! Đi theo ta... - Trưởng khoa Lee.
Minhyun đi theo trưởng khoa Lee đến phòng của chàng trai ấy. Đây thật sự là một thử thách lớn đối với Minhyun nên anh vô cùng thận trọng và tâm huyết với chuyện này. Nếu lần này thành công thì anh có thể trở thành một bác sĩ rồi.
Phòng 802
- Là chàng trai này! - Trưởng khoa Lee hướng mắt về một chàng trai đang nằm trên giường bệnh.
Chàng trai đó có một khuôn mặt thanh tú, nhưng trên mặt vẫn còn một số vết thương chưa lành hẳn. Đầu cậu ấy được băng bó lại, cả cơ thể vẫn còn những vết thương sau tai nạn.
- Được rồi trưởng khoa Lee! Cháu sẽ ở đây xem xét, nếu bác bận thì cứ đi trước đi ạ! - Minhyun.
- Ừ! Vậy ta đi trước đây! - Nói rồi trưởng khoa Lee liền rời đi.
Anh tiến vào phòng bệnh, cầm trên tay hồ sơ bệnh của chàng trai ấy.
- Để xem nào... Nhịp tim ổn định. Hô hấp bình thường... Có lẽ vấn đề lớn nhất vẫn là khối máu bầm trong não! - Minhyun tiến lại gần giường bệnh.
"Cậu yên tâm! Tôi sẽ cố gắng hết sức để cứu cậu!" - Minhyun thầm suy nghĩ trong đầu.
Cạch
Đột nhiên có tiếng mở cửa, một thiếu niên bước vào, cậu ta ngạc nhiên khi thấy người lạ trong phòng.
- Anh là ai vậy? - Thiếu niên đó liền hỏi Minhyun.
- Ơ... Anh là bác sĩ sẽ phụ trách bệnh nhân này! Còn em? - Minhyun.
- Em là em trai của anh ấy! Nhưng sao em chưa bao giờ thấy anh vậy? - Thiếu niên đó thắc mắc.
- Anh vừa mới từ Nhật chuyển về,hôm nay anh mới nhận việc ở đây nên em không thấy là phải! Mà em tên gì vậy? - Minhyun.
- Em tên Lee Woojin. Còn anh? - Thiếu niên đó vui vẻ giới thiệu bản thân.
- Anh là Hwang Minhyun! - Anh mỉm cười.