Samuel quay lại hồ bơi sau khi đã thay đồ xong, hắn không tắm rửa lại vì sợ Jihoon phải chờ.
- Chúng ta đi thôi! - Samuel cúi người xuống định cõng Jihoon đến phòng y tế.
- Không cần đâu, em tự đi được! À em cần đi tắm cái đã, không lẽ ăn mặc như thế này mà đi ra ngoài sao? - Jihoon.
- Ừm cũng đúng! Để anh dìu em vào phòng tắm! - Samuel ân cần dìu Jihoon rời đi.
Vài phút sau thì hết tiết. Haknyeon thông báo cho cả lớp lên bờ. Mọi người nhanh chóng lên bờ và đi tắm, ai ai cũng tắm rất nhanh vì còn phải lên lớp chuẩn bị cho tiết tiếp theo. Chẳng mấy chốc cả hồ bơi không còn một bóng người. Samuel vẫn đợi Jihoon ở bên ngoài. Đột nhiên, Taehyun chạy đến chỗ hắn.
- Samuel à! Cô Jeon đang tìm cậu kìa! - Taehyun.
- Cô Jeon tìm tớ làm gì? - Samuel.
- Không biết nữa! Đi nhanh lên! - Taehyun hối thúc.
- Nhưng tớ còn phải chờ Jihoon nữa! - Samuel.
- Cậu đi nhanh đi! Cô đang gấp lắm, đi một chút rồi quay lại sau... - Taehyun.
- Nhưng... Thôi được rồi! Cô Jeon đang ở đâu? - Samuel.
- Đi theo tớ! - Taehyun.
Jihoon tắm xong bước ra ngoài thì chẳng thấy Samuel đâu cả. Cậu ra gần hồ bơi nhìn xung quanh nhưng vẫn không thấy. Bỗng có một người bước đến trước mặt Jihoon.
- Ơ... Cậu... - Jihoon.
---
- Ủa? Có thấy cô đâu? - Samuel nhăn mặt.
- Khi nãy còn ở đây mà! Chắc cô chờ lâu quá nên bỏ đi rồi thì phải... - Taehyun.
- Haizzz! Vậy tớ đi trước đây! - Samuel chạy thật nhanh đến chỗ hồ bơi.
---
- Euiwoong, sao cậu lại ở đây? - Jihoon.
- Tôi à? Tôi ở đây là để gặp cậu! - Euiwoong.
- Cậu tìm tôi có chuyện gì không? - Jihoon.
- Cậu còn nhớ vụ tai nạn một tháng trước chứ Park Jihoon? - Euiwoong.
- Không lẽ cậu... - Jihoon nghi hoặc.
- Đúng vậy! Người bị tai nạn chính là anh họ tôi, còn cậu bé mà cậu và Samuel gặp tối hôm trước là em trai của tôi, Lee Woojin! - Euiwoong.
- Không lẽ cậu làm quen chúng tôi là để... - Jihoon chưa nói hết câu thì Euiwoong ngắt lời cậu.
- Trả thù! - Euiwoong nói với giọng lạnh tanh.
- Đó không phải lỗi của chúng tôi! Tất cả chỉ là tai nạn. Là do anh cậu không may thôi! Chính bản thân tôi cũng không muốn thế mà... - Jihoon.
- Nếu lúc đó người bị tai nạn là cậu thì anh tôi đã không phải nhập viện rồi! - Euiwoong.
- Cậu nói chuyện vô lí như vậy mà cũng nói được à? - Jihoon bắt đầu cảm thấy tức giận.