Chap 3

1.4K 165 18
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, tâm trạng của cậu cũng rất tốt. Vệ sinh cá nhân, thay đồ, ăn sáng rồi đi học, ra tới cổng cậu chợt thấy một chiếc moto đậu trước nhà cậu. Mở cổng ra nhìn mới biết là Samuel. Mà Samuel tới đây làm gì?

- Sao cậu lại ở đây?

- Chở cậu đi học.

- Hả? Cậu chở tôi đi học ư?

- Ừm! Có gì sao?

- À, ừ... Tại tôi thấy hơi ngại! Hôm qua cậu đã mua đồ ăn và còn chở tôi về rồi. Giờ cậu còn chở tôi đi nữa nên tôi thấy ngại!

- Kkk! Có gì đâu. Lên đi, tôi chở cậu tới trường.

- Ừm, cảm ơn cậu nha!

Cậu leo lên xe, đội nón rồi cả hai đèo nhau đến trường. Trong lúc đi, xe hắn chạy ngang qua nhóm Hwayoung, ả tức dữ lắm.

- What? Thằng đó mà được Samuel chở đi học ư? Phải cho nó một bài học mới được!

Vào đến trường, hắn chạy xe đi gửi, còn cậu thì đứng đợi hắn. Bỗng nhiên nhóm Hwayoung đi ngang qua, ả liếc xéo cậu. Cậu cảm thấy lạ, cậu có quen gì ả đâu mà ả lại đi liếc xéo cậu.

Một lát sau, hắn chạy lại chỗ cậu, trên tay còn có bánh và nước nữa.

- Nè! Đồ ăn của cậu đây.

- Ủa? Tôi có kêu cậu mua cho tôi đâu?

- Thì coi như tôi bao cậu giống hôm qua đi. Cầm lấy!

Hắn dúi đồ ăn vào tay rồi chạy đi. Cậu thì thấy vui trong lòng lắm, giống như có đàn bướm đang bay trong người vậy: "Sao mình lại cảm thấy hạnh phúc khi ở cùng với cậu ta vậy nhỉ? Không lẽ mình... ".

Nhưng cậu gạt bỏ ngay suy nghĩ đó đi. Xung quanh Samuel có biết bao cô gái xinh đẹp luôn bám lấy hắn, chắc gì cậu được hắn chú ý đến chứ! Nghĩ đến đây, cậu cảm thấy lòng mình như trùng xuống.

---

Trong giờ học, hắn truyền cho cậu một mảnh giấy. Cậu mở ra đọc:

"Jihoon nè! Tôi có một việc muốn nhờ cậu, cậu có thể giúp tôi không? "

"Việc gì vậy? "

"Cậu...có thể dạy kèm cho tôi môn Ngoại Ngữ được không?"

Đọc xong, cậu mới nhớ ra, Kim Samuel môn nào cũng ngồi học chăm chỉ, riêng môn Ngoại Ngữ là hắn nằm ngủ suốt.

- Ok. Tôi đồng ý!

- Cảm ơn cậu nha. Mà học ở nhà cậu hay nhà tôi?

- Nhà tôi đi. Tôi làm biếng đi ra ngoài lắm!

- Vậy được rồi, chốt lại tôi đến nhà cậu để cậu dạy kèm tôi đó! Thứ hai đến thứ sáu, từ 17h đến 19h nha!

- Ok.

---------------------------------
Chap sau sẽ có một nhân vật mới sẽ xuất hiện, mọi người đoán thử đi!!! Nhớ bình chọn cho tui nha.

|𝑺𝒂𝒎𝑯𝒐𝒐𝒏| 𝒀𝒐𝒖𝒕𝒉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ