Trong lúc mọi người đã mở sách vở ra, cô Jeon cũng chuẩn bị vào bài học thì Haknyeon chạy xồng xộc vào, anh vừa nói vừa thở.
- Xin lỗi cô! Em đến trễ... Hộc... Hộc... - Haknyeon.
- Joo Haknyeon! Đã bao nhiêu lần em đi trễ rồi hả? Không nói nhiều, ra ngoài cửa lớp đứng hết tiết cho cô!!! - Cô Jeon.
- Nae... - Haknyeon lủi thủi đi ra.
Đối với việc đứng phạt trước cửa lớp thì Haknyeon đã quá quen thuộc. Chỉ hận tối qua về tới nhà cứ nhớ đến tiểu thiên thần họ Lee kia mà không ngủ được!
Anh liếc mắt nhìn vào lớp thì ngớ người ra khi phát hiện có người đang ngồi ở bàn mình. Mà khoan đã! Chẳng phải là Euiwoong sao? Chu cha mạ ơi!
"Cậu ấy vào đúng lớp mình luôn ư? Kiểu này làm sao mà tập trung học được đây? Ông trời ơi!!!" - Haknyeon khóc không ra nước mắt.
Còn về phía Euiwoong, cậu cũng hơi bất ngờ khi biết Haknyeon học chung lớp với mình, đã vậy còn ngồi cạnh nhau nữa chứ! Ngại chết đi được... Mà tại sao lại ngại? Cứ nhớ đến chuyện tối qua là đã muốn độn thổ rồi. TT
---
Reng... Reng...
Cuối cùng cũng đã hết tiết học, mọi người nhanh chóng ùa ra ngoài như ong vỡ tổ. Haknyeon dự định sẽ mời Euiwoong đi ăn, nhưng anh lại bị đám bạn lôi đi mất hút. Samuel và Jihoon cũng bắt đầu đi xuống căn tin để mua đồ ăn. Chợt Samuel khựng người lại, hắn quay đầu nhìn về phía Euiwoong. Cậu ấy ngồi một mình trong lớp, mắt nhìn ra ngoài cửa sổ trông rất cô đơn.
- Cậu có muốn xuống canteen với bọn tớ không? Tớ có một nhóm bạn ở dưới đó nữa, để tớ giới thiệu cậu cho bọn họ biết nha? - Samuel.
- Nếu được vậy thì tốt quá! Chúng ta đi thôi! - Euiwoong vui vẻ đáp.
Vậy là cả ba cùng nhau đi xuống căn tin, Jihoon từ hôm qua tới giờ cứ có những hành động mà hắn chưa bao giờ thấy. Cậu chủ động khoác tay hắn mà bước đi - điều này khiến hắn vô cùng sung sướng. Euiwoong thì đi bên cạnh Samuel, lâu lâu cậu lại liếc mắt nhìn hai người kia.
Cũng vì vậy mà không biết bao nhiêu ánh mắt ghen tị hướng về Samuel. Tất cả thật sự rất ghen tị, Park Jihoon - hotboy của trường - nay đã là người yêu của Kim Samuel rồi. Bây giờ thì cả Euiwoong - Nam thần mới nổi của trường - cũng là bạn của Samuel nữa. Thật sự không thể không ghen tị được mà!
Canteen
- Woa! Chàng trai ấy là ai vậy? Đẹp vl!!! - Woojin mắt loé sáng khi nhìn thấy Euiwoong đi bên cạnh cặp SamHoon.
Woojin vừa nói hết câu thì Hyungseob lập tức hầm hầm bỏ đi. Biết mình lỡ lời nên Woojin liền chạy theo Hyungseob để xin lỗi. Hotboy nổi loạn Park Woojin nay chỉ còn là một Park Woojin luôn hạ mình trước Ahn Hyungseob mà thôi!
- Hey! Tớ tới rồi đây! Mà mấy người kia đâu? - Samuel cười nói.
- Cặp WooSeob vừa mới rời đi, còn cặp NielOng thì đang ở trên thư viện tìm từ liệu cho bài thuyết trình gì gì đó rồi! - Daehwi đáp.
- Ừm! À đây là Euiwoong, cậu ấy vừa mới chuyển tới lớp mình. Hôm qua Euiwoong gặp phải bọn côn đồ, tớ đến giúp đỡ nên đã vào nhà hàng trễ đó. Các cậu làm quen với nhau đi! - Samuel vui vẻ giới thiệu.
- Xin chào! Tớ là Euiwoong, vừa từ Canada chuyển về đây. Mong các cậu giúp đỡ! - Euiwoong mỉm cười chào hỏi.
- Chào cậu/hyung! - Cả nhóm đồng thanh.
- Mọi người cứ từ từ nói chuyện! Tớ đi wc một lát! - Jihoon nhăn mặt ôm bụng nói với cả nhóm.
- Có cần anh đi chung không? - Samuel hỏi.
- Không cần đâu! - Jihoon nói rồi chạy vụt đi.
- Em là Yoo Seonho, lớp 11-2! Còn kia là Bae Jinyoung hyung, lớp 12-5. Kế bên là Lee Daehwi hyung, lớp 12-4! Còn đây là Lai Guanlin hyung, chung lớp với Baejin hyung! - Seonho vui vẻ giới thiệu từng người trong nhóm.
- ... Em và Guanlin là một cặp phải không? Cả Jinyoung và Daehwi cũng vậy? - Euiwoong tinh mắt thấy mỗi cặp đều ngồi chung và gần với nhau.
- Ơ... Đúng rồi ạ! - Seonho bất ngờ.
- Hihi! Hyung nhìn một cái là biết liền à... - Euiwoong cười.
- Ừm! Mà sau này cậu gọi tớ là Baejin nha. Từ nhỏ tớ quen được gọi như vậy rồi! - Baejin cười nói.
- OK! Tớ nhớ rồi! - Euiwoong.
- Thật ra nhóm tớ còn 4 người nữa. Nhưng mà họ bận rồi, sau này tớ sẽ giới thiệu với cậu sau nha! - Daehwi nói.
- Ừm! - Euiwoong.
Cả nhóm nói chuyện rất vui vẻ, có thêm thành viên mới nên càng có nhiều chuyện để nói hơn. Một lúc sau thì Euiwoong tạm biệt mọi người và đi lên phòng giáo viên để gặp cô Jeon.
Đến hết giờ giải lao thì Samuel mới thấy Jihoon về lớp, Euiwoong sau đó cũng về lớp để chuẩn bị cho tiết học tiếp theo. Haknyeon thì đã ngồi trong lớp từ đời nào rồi, miệng thì cứ cười cười khi thấy Euiwoong.
- Nè, sao em giải quyết lâu vậy? - Samuel khều khều Jihoon và hỏi một câu rất chi là tế nhị.
- Tại cái bụng của em cứ đau suốt, không đi nhanh được! - Jihoon chán nản trả lời, chuyện như vậy mà cũng hỏi được.
Jihoon sẵn tay mò xuống hộc bàn để lấy cái điện thoại nhưng lại chỉ thấy cái hộc bàn trống rỗng. Cậu nhăn mặt cúi xuống tìm lần nữa nhưng vẫn không thấy, đó là chiếc điện thoại Minhyun tặng cậu lần sinh nhật thứ mười bảy năm ngoái. Trong đó có cả mật khẩu thẻ ngân hàng nên bằng mọi giá Jihoon phải tìm lại được điện thoại.
Thấy cậu cứ loay hoay tìm gì đó trong hộc bàn rồi chuyển sang cái balô, Samuel liền hỏi.
- Em đang tìm cái gì vậy? - Samuel.
- Em đang tìm cái điện thoại, rõ ràng em đã để nó trong hộc bàn lúc giải lao mà! - Jihoon lo lắng nói.
- Em nhớ kĩ lại xem có để quên nó ở chỗ nào không? - Samuel cũng cúi xuống hộc bàn của mình để xem có điện thoại của Jihoon hay không...
- Không đâu! Em nhớ rất rõ mà! - Jihoon.
Ngay lúc đó thì thầy Kim bước vào lớp, tất cả học sinh liền ổn định chỗ ngồi.
- Em lên báo với thầy đi! - Samuel nói.
Nghe vậy, Jihoon liền lên báo cho thầy biết. Sau đó thầy Kim liền yêu cầu tất cả học sinh bỏ cặp lên bàn để kiểm tra. Từng người từng người đều thông qua, không lẽ là học sinh lớp khác lấy. Nhưng như vậy rất vô lí!
Tuy nhiên khi đến cặp của Euiwoong, thầy Kim lại lôi ra được một chiếc điện thoại trông rất đắt tiền.
- Đó là điện thoại của em đấy thầy! - Jihoon reo lên.
- Hả? Vậy là... - Tất cả mọi người đều nhìn về phía Euiwoong.
---