Sáng sớm, nhóm của Samuel đã được xuất viện, đương nhiên là nhóm của Jihoon sẵn sàng nghỉ học một ngày để đến đón nhóm của Samuel.
- Sắp được hít thở không khí trong lành rồi! - Baejin vươn vai.
- Vết thương của anh chưa có bình phục đâu đó! Tránh vận động mạnh đó biết chưa? - Daehwi dặn dò.
- Tuân lệnh! - Baejin giả vờ nghiêm túc.
- Hôm nay chúng ta được nghỉ học cả ngày... Hay đi đâu đó chơi đi! - Woojin hào hứng đề nghị.
- Đúng đó! - Hyungseob.
- Mà đi đâu bây giờ? - Seonho hỏi.
- Hay là đi xem phim đi! - Seongwoo.
- Được đó! Đi xem phim xong rồi tụi mình đi ăn nha. Sẵn tiện hôm nay là sinh nhật của Jihoon, chúng ta tổ chức sinh nhật cho cậu ấy luôn đi! - Daniel.
- Cũng được đó! Hoonie à, em thấy sao? - Samuel ân cần hỏi Jihoon.
- Được chứ! - Jihoon vui vẻ đáp.
- ĐI THÔI!!! - Cả nhóm đồng thanh reo lên.
---
Cả nhóm vui vẻ khoác tay nhau đi đến rạp chiếu phim. Họ quyết định chọn phim kinh dị Annabelle để xem cũng như ôn lại kỉ niệm xưa với con búp bê, mặc kệ sự phản đối của cặp NielOng và một chút lo lắng nhẹ trong thâm tâm của Samuel. Tất cả đã yên vị ghế ngồi, riêng cặp SamHoon được chỉ định đi mua bắp rang và nước ngọt. Khi cậu và hắn ổn định chỗ ngồi thì đúng lúc phim bắt đầu.
Nói đến vị trí chỗ ngồi, phải vỗ tay tuyên dương cặp Baehwi khi họ đã mua vé cặp cho cả nhóm, năm cặp ngồi cách xa nhau, mỗi cặp một góc.
---
Phim bắt đầu với khung cảnh âm u, tiếng nhạc ma mị.
Samuel tuy là có xem phim, nhưng mỗi khi tới cảnh Mrs.Beo xuất hiện thì hắn nhắm tịt mắt lại. Cuối cùng hắn quyết định quay sang ngắm Jihoon, việc này thích hơn à nha. Jihoon thì chăm chú xem phim, không màng đến mọi thứ xung quanh, ngay cả người yêu đang ngắm mình mà cũng chả hay biết. Samuel vừa nhai bắp vừa ngắm Jihoon, môi hắn nở một nụ cười ấm áp. Lâu lâu lại bóc bắp rang đút cho cậu, còn con người kia vẫn chăm chú xem phim, có thức ăn dâng tới miệng thì theo quán tính mà há miệng đớp.
Cặp SamHoon bình thản xem phim, lâu lâu cả phòng lại nghe vang lên câu "Oh My God" cỡ vài...chục lần. :)))
Cặp SamHoon nhìn chung: như bao cặp đôi hạnh phúc khác.
---
Còn về phía BaeHwi, họ ngồi xem phim rất thoải mái, nhưng càng về sau lại tỏ vẻ chán nản.
- Xem lại cũng chả thấy rùng rợn chút nào, biết vậy coi lại VaLak cho rồi!!! - Daehwi vừa nhai bắp rang vừa nói.
- Ừm!!! Thằng hề dưới ống cống cũng hay hơn nhiều. - Baejin uống một ngụm coca rồi nói.
- Hay là mình làm chuyện mà mấy cặp đôi mỗi khi vào rạp chiếu phim hay làm đi! - Ánh mắt của Baejin hiện lên tia nguy hiểm.
- Làm gì? - Daehwi ngây thơ hỏi.
- Là thế này... - Baejin nhồm người qua chỗ của Daehwi và... CẮT!!! :))
Cặp DaeHwi nhìn chung: À mà thôi... :))
---
- Ahh... Ahh... - Hyungseob sợ hãi hét lên, tay cậu nắm chặt lấy tay của Woojin.
- Không sao đâu!!! Anh ở đây mà Seobbie... - Woojin trấn an tinh thần của Hyungseob.
- Em không muốn xem nữa đâu! - Hyungseob nhăn mặt nói.
- Vậy thì nhắm mắt lại đi, tựa vào vai anh mà ngủ này!!! - Woojin ôn nhu nói.
Hyungseob liền gật đầu, tựa hẳn vào vai của Woojin mà nhắm mắt lại. Nhưng những âm thanh đáng sợ vẫn văng vẳng bên tai Hyungseob, không khí lạnh lẽo trong rạp cũng làm cho cậu rùng mình.
Woojin thấy vậy, liền lấy áo khoác và tai nghe của mình ra. Đắp áo lên người Hyungseob, anh đeo tai nghe vào tai cậu. Bật một bản ballad nhẹ nhàng để Hyungseob dễ ngủ hơn.
Cặp WooSeob: đậm chất Hường Quắc, bánh gato đầy họng...
---
Bên NielOng có lẽ là ồn ào nhất. Seongwoo bật chế độ auto la làng, Daniel thì trở thành Kang bánh bèo đúng như cái đầu hồng của mình đã phản ánh cho mọi người thấy. :)))
- Từ nay trở đi em sẽ không coi phim kinh dị nữa!!! - Seongwoo thề thốt.
- Anh cũng vậy!!! - Daniel.
Sau đó cả hai ôm chầm lấy nhau mà la hét.
Cặp NielOng: Thánh Sợ Ma...
---
Cặp GuanHo thì chăm chú xem phim, tưởng chừng như nhập tâm cực kì thì... Ọt ọt ọt!!!
- Em đói!!! - Seonho lên tiếng biểu tình dùm cái dạ dày của mình.
- Em mau đói thế? Lỡ mập lên thì ai dám cưới em nữa? - Guanlin khổ sở than thở. (Anh đấy anh trai Đài Loan ạ! :))))
- Không ai dám cưới thì Lai Guanlin cưới!!! Dẫn em đi ăn đi mà honey~~~ - Seonho bắt đầu nhõng nhẽo với Guanlin.
Cuối cùng thì Guanlin cũng dắt Seonho ra ngoài đi ăn. Kệ, thê nô chút cũng được, đội vợ lên đầu trường sinh bất tử!!!
Cặp GuanHo: Ăn, ăn nữa, ăn mãi!!!
---
Một tiếng sau
Cuối cùng thì bộ phim đã kết thúc, cả nhóm bước ra ngoài, cặp GuanHo cũng đã chờ sẵn trước cửa rạp.
- Bae Jinyoung!!! Bộ cậu tính giết người hả? Chọn cái phim gì mà nó ghê quá vậy? - Daniel tức giận quát.
- Tớ thấy bình thường mà!!! - Baejin lên tiếng trêu chọc.
- Cậu... - Daniel tức muốn trào máu họng.
- Sao môi cậu lại sưng thế Daehwi??? - Jihoon lên tiếng hỏi khi phát hiện môi của Daehwi đã đỏ tấy và sưng lên.
- À... Ừm... - Daehwi đỏ mặt khi nhớ lại cảnh hồi nãy. "Bae Jinyoung là tên biến thái xấu xa!!!"
Cả nhóm đưa mắt nhìn nhân vật đứng cạnh Daehwi mà thầm hiểu ra vấn đề. "Hết sức đê tiện!!!"
- Thôi chúng ta đi ăn đi!!! Tớ thấy đói rồi... - Samuel xoa xoa bụng.
- A! Tớ có biết một nhà hàng thịt nướng này ngon lắm. Đi ăn không? - Seongwoo đưa ra lời đề nghị.
- Được đó! Let's go!!! - Hyungseob hào hứng.
Cả nhóm bắt đầu di chuyển đến nhà hàng, trên đường đi thì cặp WooSeob đã bí mật chạy đi mua bánh kem mừng sinh nhật Jihoon theo sự chỉ đạo của Samuel.
---