Mấy ngày nay, hắn liên tục trêu chọc cậu. Cậu vẫn phải cố gắng tỏ vẻ không quan tâm.
---
Giải lao
Hắn vào nhà wc giải quyết bầu tâm sự. Chuẩn bị bước ra thì nghe được một cuộc nói chuyện.
- Ê! Tao thấy tiếc cho cặp SamHoon quá mày ơi! Đẹp đôi như vậy mà lại chia tay.
- Mày không biết đó thôi! Người yêu mới của Samuel là Lee Daehwi á. Cậu ta là người ép Jihoon chia tay Samuel đó!
- What the...! Thật không?
- Tao nghe nói đâu Daehwi cũng từng là người cũ của Samuel, mà chia tay lâu rồi. Biết chuyện Samuel hẹn hò Jihoon nên bày cách hãm hại hai người họ!
- Mày có chắc không đó?
- Chắc chắn! Tao còn biết một chuyện nữa, Bae Jinyoung người yêu của Jihoon á. Thật ra họ chỉ là bạn thân thôi.
- Vậy là họ chỉ giả vờ yêu nhau hả?
- Tao nghĩ là vậy. Thôi đi vào lớp, tính đứng đây hoài à?
- Ờ thì đi!
Sau khi hai người bỏ đi, hắn bước ra ngoài.
"Họ đang nói cái gì vậy? Cái gì mà Daehwi bày cách hãm hại Jihoon? Bae Jinyoung chỉ là bạn thân của Jihoon ư? Chuyện này là như thế nào? Mình phải đi hỏi Bae Jinyoung mới được!"
Hắn chạy đến lớp 12-5 để tìm Baejin.
- Cậu có thể nói chuyện với tôi một chút được không?
- ...Được thôi!
---
- Cậu có thể nói cho tôi biết rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra không? Tại sao có người nói cậu và Jihoon chỉ là bạn thân? Tại sao lại có chuyện Daehwi ép Jihoon chia tay tôi?
- ...Thôi được rồi! Tôi sẽ nói cho cậu mọi chuyện.
Baejin kể hết mọi chuyện đã xảy ra cho hắn nghe, hắn rất tức giận.
- Lee Daehwi... Cậu ta dám làm chuyện như vậy sao?
- Thật sự Jihoon yêu cậu rất nhiều! Nhưng vì bị Daehwi ép đến đường cùng nên mới làm như vậy.
- Cảm ơn cậu đã cho tôi biết mọi chuyện!
- Không có gì đâu! Vậy... cậu tính làm gì?
- Yên tâm đi! Tôi sẽ kết thúc chuyện này sớm thôi.
---
Ra về
Samuel đến lớp 12-4 tìm Daehwi, hắn nói muốn hỏi cậu ta một số chuyện, nhưng phải chờ mọi người về hết. Một lúc sau mọi người cũng đã về hết, hắn bước vào.
- Anh muốn hỏi em chuyện gì mà phải đợi mọi người về hết vậy?
- Cậu ép Jihoon chia tay tôi phải không?
Daehwi điếng người khi nghe Samuel hỏi, lắp bắp trả lời
- Haha... Làm gì có! Anh...anh nghe ai nói vậy chứ? Tại sao em phải làm như vậy chứ?