Chapter 31

3.9K 97 6
                                    

Trinity's Pov

Kinaumagahan sa school.

"Mae, pede mag tanong?" tanong ni Henz.

"O-okay. Sure," sabi ko.

"Pwede ba kitanv ligawan?" tanong niya.  nganga. Isang salita para idiscribribe ang itsura ko ngayon.

"Bakit mo ba ko gusto ligawan?" tanong ko.

"Plaese plaese?" sabi niya na may pa amen amen pa sa kamay.

"O-okay," sabi ko.

"Ta-Talaga! Yes!" sigaw niya kaya na tawag nami ang pansin ng iba pang mga estudyante. "Oopppsss soorrryyyy," sabi niya sabay peace sign.

"Sige una na ako ha?" sabi ko.

"Sabay tayo mag lunch mamaya. Sa secret garden," sabi niya. Kaya tumango ako.

"What a filingera," sabi ng isang bakla. Kungaka pilingera kala mo naman kagandahan. Mas filingera nga siya. Feeling babae.

Naglakad na ako papynta sa room. Pag pasok ko.

"Andito na pala ang slut na babae," sabi ni Trish.

"Ate stop it. Wala siyang inaagaw sayo," sabi ni Trich.

"Meron Anicka meron," sabi ni Trish.

"Ano ate. Ano ang inagaw niya sayo at ganyan ang trato mo sa kanya," sabi ni Trich.

"Si Hendrick. Isa siyang slut Anicka. Isang slut!" inis na sigaw ni Trish. Hindi na lang ako nagsalita kasi baka mas lalo pang gumulo. Si Trich din hindi na nagsalita. Umupo na lang siya sa tabi ko. "Sige magsamasama kayo mga walang kwenta," sabi nu Trish. Buti wala pa sina Shai. Dahil kung hindi baka nag baka nag away away pa silang lahat. Mga ilabg minuto ay dumating na si Sgai. Sumunod naman si Crys. Tapos si Ma'am.

Lunch break

Pumunta na ako sa secret garden siyempre may pagkain.
Nakita ko doon si Henz na nakaupo sa isang bench.

"Huy. Bakut mukhang ang centi centi mo dyan?" tanong ko.

"Ah wala may inisip lang ako. Wag mo na yun intindihin yon," sabi niya kaya kumain na kami.

Ang kinakain niya ay kanin at isang Fried chicken. Akin eh pizza, Kanin at fried chicken. Mahilig talaga ako sa pizza.

***
Hi soory po eto lang po ang kinaya ko. Baka po bukas long update. Thank you. 2k na po tayo. Yehhheeeeyyyyy.

Nerd Noon Prinsesa NgayonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon