"Ate saan ka galing? At bakit may bear ka? Ang cute," sabi ni Sophia.
"Ah pumunta kasi ako sa mall tapos nakita ko to kaya bibili ko," sabi ko.
Tumango lang sila kaya sumakay na kami sa kotse. Nung nasa bahay na kami. Ay wala pa sina mom at dad. Kaya umakyat ako sa taas at pinatong sa mesa yung bear. Pabg design na lang dito sa kwarto ko. Kasa. Hindi bagay. Kasi pink yung teaddy bear at violet naman yung kwarto. Yaan mo na nga. Nag bukas muna ako ng FB.
Michelle Santos tagged you on a post.
Yun agad ang bunungad sa notufication ko. Pinindot ko yon at nakita ang picture namin ni Henz na mag kausap sa hallway. Kanina lang tong umaga. Nakita ko yung mga comment.
|Like|Comment|Share|
Angry:10,255 Comment:6,976 Share: 5000Arianne Reyes
Ay grabe ang landi mo naman po. Siguro hinahabol mo si Prince Hendrick.
Dianne Kaliway
Huwag masyadong malandi. Pag nakita yan ni Trish maghanda kana.
Ariel Dyes
Hay nako napaka slut nga naman niya oh. Pati boyfriend ni Trish inaagaw
Ilang lang yan sa mga commenr dahil marami pang iba bukod doon. Mga masasakit na salita. Mga tungkol sa akin lahat ng mga comment.
Kinabukasan sa School
"Mga bebs ayan na siya oh. Buti maagang pumasok si Trish," sabi ng jsang estudyante.
"Heg you slut! Anong karapatan mong agawin sa akin si Hendrick!?" patay na talaga ako. Si Trish. "Hoy nerd anong karapatan mong hindu ako lingunin. You're bathing but a piece of Sh*t," sabi nita sabay . Sinabunutan ang likod ng buhok ko.
"A-Aray. Trish tama na nasasaktan ako!" sabi ko.
"Hey Trish stop that!" sigaw ng isang lalaki. Hindi ko siya makita dahil sa luha na nangingilid sa mata ko. Ang sakit ng anit ko.
Tumigil subTrish. Pinunasan ko ang mukha ko at nakita ko sa Henz. Hawak ang jamay ni Trish.
"Bess okay ka lang?" tanong sa akin ni Crys at Shai.
"Alam mo punungpuno na ako sayong babae ka ha. Na nanahimik na nga si Trinity diba. Kaya pwede manahimik ka na lang din?!" sigaw ni Shai.
"Oh talaga nananahimik yang kaibigan mo. Bakit niya nilalandi ang boyfriend ko. Yun ba ang sign ng nananahimik?" sigaw naman ni Trish kay Shai. Patuloy parin sila sa pag sisigawan habang ako eh naiiyak.
****
Hi po fellow reader. Eto na po ang UD. Hahahahahahahahahhah. Joke. Hope you like it.
BINABASA MO ANG
Nerd Noon Prinsesa Ngayon
Novela JuvenilAstrid Trinity Enriquez. Isang simpleng babae na mayroong simpleng buhay, simpleng pamilya, at simpleng pangarap. Ngunit lahat ng simple niya ay naglaho na lamang bigla sa isang iglap.