Chap 16

490 39 1
                                    

– "HÔN ƯỚC!!!" – Cả đám ngớ ra, đầu bị ngưng hoạt động trong vòng vài phút – "AI VỚI AI CƠ??? KIM WOOSHIN  VÀ LEE XIAO SAO???"

Đúng là Hoseok đã quăng cả quả tạ vào mặt cái đám người kia mà. Trừ hai nhân vật chính đang mải liếc nhau rách cả mắt và người phát ngôn thì chắc giờ chỉ có Jeon Jungkook là người duy nhất bình thản, thậm chí mặt dày còn ngồi nghịch nghịch tóc của Hoseok trong khi bị lườm nguýt. Chan, Seungkwan, Mark, Jihoon, Kimbum thì ai mà chả biết mối quan hệ 'tốt đẹp' của hai kẻ kia, từ hồi nhỏ lận. Còn Jiyeon, Namjoon , Jimin, Jackson, Taehyung cứ cho là mới quen biết không lâu đi, nhưng chứng kiến 'các sự kiện' của hai người này từ sáng tới giờ, có cho vàng cũng không thể nghĩ họ có hôn ước với nhau. Bỗng cả đám mường tượng ra hình ảnh sau này của đôi bạn trẻ khi kết hôn... thật là... ngàn trấm...

– "Hai đứa đó, thôi gây nhau đi. Chỉ vì cái lí do trẻ con kinh người mà hai đứa gây nhau tới mấy năm nay. Ngày xưa hai đứa đâu có thế"

Hoseok thở dài, bỗng nhớ lại cái kỉ niệm thưở xưa... mà xưa gì đâu, cách đây 5, 6 năm chứ mấy. Lúc mà Wooshin và Xiaovẫn còn là những người bạn tốt của nhau...

Năm đó Jung Hoseok  mới qua Seventeen quốc, được phu nhân của Tổng quan Bộ hình và cũng là em gái ruột mẫu thân mình nhận nuôi. Lúc đó lần đầu gặp đứa em họ Kim Wooshin , ấn tượng của cậu về hắn là một thằng nhóc đẹp trai, thông minh, tài giỏi, ứng xử tốt, trưởng thành hơn những đứa trẻ bằng tuổi và đặc biệt, Wooshin hơi ít nói, ít biểu lộ cảm xúc. Hoseok  khi đó vì nỗi đau mà không thể mở lòng với ai. Thêm cả việc Wooshin cũng không thích tiếp xúc với người khác cho nên trừ chào hỏi ra, hai anh em không mấy khi nói chuyện với nhau tới một lời.

– "Xiao, cho đệ quả táo" – Wooshin chìa ra một quả táo đỏ mọng, trông rất ngon đưa cho Xiao – "Táo ngon lắm đó"

– "Thật sao?" – Đôi mắt ai kia sáng hơn vì sao – "Ôi, đệ thương huynh nhất. Wooshin à" – Đón lấy trái táo, nó cười tít cả mắt.

Cậu thường ngồi trong phòng của mình nhìn ra ngoài. Wooshin không nhiều bạn nhưng cậu thấy người thân thiết nhất với hắn, ngày nào cũng qua phủ chơi là con trai của Lee phủ, một gia đình quý tộc thượng lưu của Seventeen quốc: Lee Xiao. Xiao và Wooshin rất thân, luôn quấn quýt và quan tâm nhau. Ngay cả khi phụ mẫu hai nhà bảo rằng hai đứa có hôn ước, cả hai còn vui mừng nhảy lên ôm nhau chứ đừng nói tới phản đối. Lee phu nhân cùng mẹ Wooshin rất hài lòng và vui sướng khi thấy hai đứa trẻ thân thiết như thế.

– "Hoseok  huynh, hôm nay bọn em sẽ được ăn gì vậy?" – Hoseok  sang Seventeen quốc được khoảng nửa năm thì thằng nhóc Xiao ham ăn kia phát hiện ra tài nấu nướng của cậu. Ngày nào cũng cùng Wooshin đeo cậu như con đỉa.

Nhiều khi bị làm phiền tới mức phát điên, Hoseok  hứa rằng mỗi ngày sẽ nấu cho hai đứa chúng nó ăn 1 món. Wooshin ban đầu không hứng thú với cậu lắm nhưng chắc cũng nhờ quá trình 'đeo bám' kia mà sau này hai anh em rất thân nhau. Nhìn cái vẻ mặt phấn khởi chờ đồ ăn của hai đứa nó, cậu lại phì cười. Cậu dần mở lòng hơn nhưng vẫn ở trong phủ, không ra ngoài gặp ai bao giờ. Chơi cũng chỉ chơi với hai đứa nó, nhìn hai đứa là cậu lại nhớ tới Jackson và Jimin của cậu bên Bangtan quốc.Thường là Wooshin chỉ cậu bài. Ngại thật, tính ra hắn còn nhỏ hơn cậu 1 tuổi.

[Longfic] [Kookhope ; Haoboo] Duyên kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ