Chapter 49: I Love You
A/N:
First of all, THANK YOU sa matiyagang paghihintay ng aking sabaw na mga updates Hahaha. Mahal niyo talaga ang EXO no? Ayiee. Pareho tayo. :””>
.
[Daney]
Naka alis na rin ako sa hospital at nandito ngayon sa may University. Grabe ang boring talaga dun sa hospital. One hour pa bago ang start ng klase. Nanghihinayang ako sa oras, sana itinulog ko na lang. TT.TT Si Luhan naman kasi e, may inaasikaso pa daw.
Sa paglakad-lakad ko napadpad ako dun sa lumang building sa likod kung saan ko nakita ang mga merchandise ng Exo. Naalala ko tuloy nung mga araw na nilalait-lait ko pa sila. Hehehehe.
“ Sino naman ‘tong mga panget na ‘to? Tss. Lakas ng loob punuin ng mga mukha nila ang isang buong building. Ang papanget naman.”
Nagvibrate ang mga tenga ko pagkarinig nun. Sumilip ako at nakakita ng isang babaeng may brownish na kulot na buhok. Mas matangkad siya kaysa sakin at sobrang puti niya! Ang ganda niya pa!
“Ehem… How long are you there standing?”
Napatayo ako ng maayos nang tanungin niya ako. Uh-oh, nakita niya ata akong nagi-eavesdrop. Nakakahiya. >.<
“..Just passing by… Hehehe.”
“Okay.”
Umalis na siya pagkatapos nun. Umalis na rin ako pero nakita ko na lang siyang naghihintay sa harapan ko.
“Ugh, I’m a transferred student, I don’t know where to go, help me.”
Transferred student? At mukhang hindi pa siya nakikiusap, naguutos siya! Hmp.
“…Please?”
“Okay!”
Ngumiti na lang ako, mukhang nasense niya naman ang iniisip ko. Hohohoho!
“By the way, I’m Sky Aries Strauss. What’s your name?”
“I’m Daney Cass Morales, nice meeting you Aries.”
“Nice meeting you too Cassie. “
“Hey, you can call me Daney.”
“I let you call me on my second name, then same thing for me right? By the way, who are that boys at the building?”
“They’re EXO.”
“E-Exo? You mean the same name with our University?”
BINABASA MO ANG
Never Been Your Fangirl- PUBLISHED
FanfictionJust when you thought fanfics can't be published. Published under Pop Fiction. Former EXO University.