Chap. 19
Alas-otso ng gabi, muling nagkita kita ang mga pamilya nina Onyx at Elise.
"Onyx, gusto namin na bilisan n'yo nang magkaanak ni Elise. I can't wait to see my first grandchild. Remember we need an heir." Ang sabi ng ama ni Onyx sa kanya sa harap ng ibang kapamilya.
Biglang naubo si Onyx.
"Dad, I'm still here.." He smirked.
"Oo nga naman ho, we want to spend more time together. Hindi ba Onyx?" - si Elise.
"Yup." Pekeng ngiti ang isinukli ni Onyx sa asawa.
"Onyx, kanina ka pa inum ng inum ng alak. Ano ba 'yan? Hindi ka ba nahihiya sa pamilya ng asawa mo.?" Bulong ng kanyang ina kay Onyx. Habang patuloy na sumasalin si Onyx ng alak sa baso.
"The family wants an heir. So, I want to drink something to increase my LIBIDO." Ganting bulong ni Onyx sa ina.
"Enough, Onyx." Utos ng ina nito sa kanya. Binawi ng ina ang alak.
"Honey, let's go." Agad hinatak ni Onyx si Elise.
"Sige po. Mauna na kami." Sabi ni Elise sa lahat. Lumingon din si Onyx at nagpaalam.
Nagmaneho si Onyx. Hindi alam ni Onyx kung saan n'ya dadalhin si Elise. Hindi rin n'ya alam kung tama o mali ang pumapasok sa isip n'ya. Gusto n'ya lang na walang masabi si Elise sa kanya at ang pamilya. Gagampanan n'ya ang kanyang papel bilang asawa ni Elise.
"Onyx, nasa labas na tayo ng syudad. Saan tayo pupunta?" Nagtataka si Elise sa kinikilos ng asawa.
Hindi parin umimik si Onyx. Alam ni Elise na kapag ganun si Onyx ay may iniisip ito.
Huminto ang sasakyan sa isang madilim na lugar. Mga puno lamang ang makikita at mga kuliglig ang maririnig.
"Onyx, natatakot ako." Halatang balisa si Elise.
Bumaba si Onyx at pinagbuksan si Elise.
Dinala s'ya ni Onyx sa isang lugar na makikita ang di kalayuang syudad. Puno ito ng liwanag sa unahan. Mistulang mga ginto na kumikinang sa gitna ng dilim.
"Onyx, ang ganda!" Napangiti si Elise.
Nilingon s'ya ni Onyx. Pero iba ang rumirehistro sa utak ni Onyx... Ibang mukha..
" Ganun din kaya ang magiging reaksyon n'ya kung ako ang kasama n'ya?" Tanong ni Onyx sa sarili. Nagulat na lamang si Onyx nang bigla s'yang yakapin ni Elise at hinalikan sa labi.
Lalaki lamang s'ya upang di matukso sa isang simple halik mula sa isang babae. Tinugon ito ni Onyx.
Dahan dahan na gumapang ang kanyang mga kamay sa likod ni Elise. Binuhat n'ya ang asawa at napayakap ito sa kanya.
Malapit lang naman ang sasakyan nila. Inihiga ni Onyx ang asawa sa harapan ng kotse. Nauunawaan ni Elise ang mga kinikilos ni Onyx kaya mabilis n'ya tinanggal ang mga butones ng kanyang blouse. Ganun din si Onyx.
Ibinaba ni Onyx ang kanyang pantalon at ang kanyang boxer short upang lumantad ang kanyang sandata. Napasinghap si Elise sa nakita. Ngunit kasunod n'yon ay napalitan ng ngitin.
"You're so big. I like it." Tanging nasabi ni Elise. Kasunod nun ay inilihis pataas ni Elise ang kanyang palda at agad ibiniba ang kanyang panty.
Muli silang naghalikan. Hindi na pinatagal pa ni Onyx ang mga sandali; agad n'yang ipinasok ang sandata. Dahilan na mapaungol si Elise.
"This is what you want..I'll give it to you!" Madiin at sagad na sagad ang ginawa ni Onyx.
Habol hininga ang ginawa ni Elise. Habang patuloy sa paggalaw si Onyx.
Hanggang....
"Ahhhhhhhhhh!!!!!!!!!" Sabay nilang naisigaw.
Pawis na pawis si Onyx matapos ang ginawa nila ni Elise. Samantala nakadama ng uhaw si Elise.
"I think I need some water.." Sabi n'ya. Agad tumayo si Elise. Naiwan si Onyx na nakahiga sa harapan ng kotse. Pumunta si Elise sa loob ng kotse at kinuha ang isang bote ng mineral water at uminum.
Napatingin si Elise kay Onyx. Agad s'yang lumapit sa asawa. Nanatiling nakapikit si Onyx at hinahabol pa nito ang hininga. Nagulat si Onyx nang may mainit na bumalot sa kanyang sandata.
"E-Elise..." Nakita ni Onyx na sinusubo ni Elise ang kanyang sandata.
"F**ck! Elise..I can't do it again..." Halos maputol ang hininga ni Onyx sa ginawa ng asawa.
"Be still...I want to taste every drop of it.." Parang walang narinig si Elise at patuloy sa ginagawa.
Hanggang sa muling naramdaman ni Onyx na sasabog muli s'ya. At hindi n'ya na nga napigilan.
Nanlaki ang mata ni Onyx at parang sabik na sabik si Elise na lasahan ang katas na lumalabas sa kanyang sandata. Naramdaman pa ni Onyx na parang hinigop pa ni Elise ang dulo ng kanyang sandata..Napangiti si Onyx.."ANONG SA TINGIN NI ELISE SA ALAGA KO -STRAW?" Gustong matawa ni Onyx.
"Are you finished?" tanong ni Onyx.
"It taste sweet. I like it." Sabi ni Elise.
Umuwi ang mag-asawa na parang wala lang nangyari.
"What we did tonight is part of our play." Biglang nasabi ni Onyx.
Masakit man na marinig ni Elise 'yon ngunit wala s'ya magagawa.
"Kung mauulit man at mabuntis ka..haharapin natin. Paninindigan nating pareho. Remember my family needs an heir. Ganun din sa pamilya mo. I gave what you want. It's your duty to give what I want." - si Onyx.
Tumango si Elise. Naunang lumabas si Onyx sa kanya sa kotse. Naiwang mag-isa si Elise. Hindi na napigilan ni Elise ang di mapaiyak.
"Onyx...natatakot ako....patawarin mo ako...hindi ko mapigilan ang sarili ko...ayaw kong kamuhian mo ako..Onyx, dala dala ko ang sumpa ng aking pamilya sa buong pagkatao ko. I tried my best to cure this..but I can't fight it. It's in my blood."
=========================================
AUTHOR'S NOTE :
Ano kaya ang lihim ni Elise? Isip isip din pag may time.
BINABASA MO ANG
Say That You Love Me ( COMPLETED )
عاطفيةMasama bang ligawan ang isang lalaki ng isang babae? Pwede rin ba ang isang lalaki magpakipot? Naniniwala ka ba sa Destiny? Basahin n'yo na lang ang kwento ng dalawang magkapitbahay na sina Onyx at Aurora. Kung paano sila nagkawalay at kung paano si...