Mùi cay nồng đậm tràn ngập căn phòng, kích thích người muốn ăn. Mọi người vùi đầu ăn mì, không ai hỏi Hạ Dự, súng từ đâu mà tới, vì sao đã trễ rồi mà còn chưa về nhà.
Học viện Egger nơi nơi đều bao phủ bí mật không muốn người biết. Ví dụ như sân thể dục đủ để xây một ngôi trường nhưng lại không có lấy một camera theo dõi nào.
Cơ Chi khinh bỉ nhìn người ăn nhanh nhất - Trần Nhạc Thiên: "Người nói không muốn ăn cũng là cậu, hiện tại người ăn ngay cả cặn cũng không còn cũng là cậu."
Trần Nhạc Thiên: "Không được hung hăng với tớ, ông bà ngoại tớ đang ở trên trời nhìn cậu đó."
Cơ Chi: "..."
Hạ Dự đưa bọn họ ra tới cổng trường, mấy người phất tay tạm biệt nhau rồi ai về nhà người ấy.
Ngày hôm sau, khi Khấu Thu tới trường chỉ thấy Trần Nhạc Thiên ôm bụng, ủ rũ nằm trên bàn.
"Cậu ta bị sao vậy?" Khấu Thu thả cặp xuống, hỏi Cơ Chi.
Cơ Chi: "Bình thường đều ăn thức ăn nấu kỹ. Hôm qua là lần đầu tiên cậu ta ăn mỳ ăn liền, chắc là ăn không quen nên dạ dày chịu không nổi."
Trần Nhạc Thiên đáng thương hề hề ngẩng đầu, hai mắt vô lực mở to: cầu an ủi.
Khấu Thu nhếch mắt, gương mặt shota đáng yêu thốt ra lời nói lãnh đạm: "Mỳ ăn liền cao cấp mà cũng đau bụng, còn có thể trông cậy gì vào cậu ta?"
Trần Văn Tĩnh phát hết mấy tờ giấy lưu bút, trở lại chỗ ngồi. Trần Nhạc Thiên ủ rũ: "Còn lâu mới tốt nghiệp, viết lưu bút làm gì?"
"Hôm qua chúng ta bị phạt ở lại trường dọn dẹp. Trừ bạn học trong lớp chúng ta, cậu thấy còn có ai biết nữa?"
Sống trong vòng luẩn quẩn này, ai chẳng là người thành tinh, nói một chút liền hiểu.
Trần Nhạc Thiên nhíu mày: "Cậu định dùng lưu bút để biết thông tin bạn học trong lớp."
"Chỉ đúng một phần." Khấu Thu tán thưởng nhìn Trần Văn Tĩnh: "Hôm qua, người tấn công chúng ta đã bị trúng đạn, tay phải bị thương nên lúc viết chữ khó tránh khỏi tay sẽ run rẩy, lực nhẹ. Chỉ cần nhìn chữ viết là biết."
Trần Nhạc Thiên tràn đầy sùng bái nhìn Trần Văn Tĩnh: "Đúng là không ai làm bạn cùng bàn tốt hơn cậu. Vừa dạy mình khóa sinh lý lại còn rất am hiểu trinh thám."
'Ba' một tiếng, đầu nháy mắt quay 30 độ.
Khấu Thu đưa khăn tay, Trần Văn Tĩnh cầm lấy bình tĩnh lau tay.
Trước khi vào học, cả bọn vào văn phòng Trần Vân uống trà sáng.
Trần Vân hôm nay mặc áo có tay, tóc búi cẩn thận tỉ mỉ, vẫn là bộ dạng nghiêm túc như cũ: "Tôi phạt các em đi dọn vệ sinh. Giờ thì hay rồi, dọn thì không dọn mà còn phá cửa sổ thành hai cái lỗ."
Bốn người cúi đầu, làm bộ ăn năn hối lỗi.
Trần Vân cười lạnh một tiếng: "Các em đã tốt nghiệp tiểu học được 5-6 năm rồi, nói vậy cũng đã quá tuổi chơi đá đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Vào Hào Môn - Hệ Thống Thay Đổi Khí Chất
Novela JuvenilTác giả:Xuân Phong Diêu Nguồn:Edit & Beta: Cici Repost chỉ nhằm mục đích lưu trữ , nếu editor yêu cầu mình sẽ gỡ truyện ngay. Đời trước bị gây sức ép đến chết. Tư sinh tử Khấu Thu rốt cục hiểu ra, thế giới này quan trọng nhất chính là cái gì - không...