Chương 72: Tiến công đóa thủy tiên |14|

11.1K 1K 196
                                    


Kén rể?

Vài phóng viên cầm microphone vỗ vỗ tai, nhất định nghe nhầm. Tuy hai chữ đều biết, nhưng tổ hợp lại, lại làm người không thể tin nổi?

Tám tì nữ không ngẩng đầu, nữ nhân cầm đầu lạnh lùng nói: "Xin ngài chớ làm trễ giờ lành."

Vừa hết câu, tám tì nữ quỳ rạp xuống đất, lặp lại lời nữ nhân nói: "Chớ làm trễ giờ lành."

Khấu Thu: "Luật hôn nhân quy định, nam 22 tuổi mới được kết hôn."

Nữ nhân: "Ngài đừng quá lo lắng. Tì nữ đã nghiên cứu qua, nam tử cùng nam tử ký kết hôn nhân không bao hàm bên trong."

Khấu Thu: "... Ngươi biết quá nhiều."

Nữ nhân ngẩng đầu, con ngươi lạnh như băng đầy vẻ vô tình: "Xin ngài nhanh chóng quyết định."

Khấu Thu giương mắt, ánh mắt như đáy giếng không chút gợn sóng. Hai người đối mắt nhau, lâm vào cục diện giằng co.

"Đủ rồi!" Gậy chống trên tay Khấu Trấn gõ mạnh lên nền nhà hai cái: "Còn muốn hoang đường đến khi nào, còn không mau lết xác vào đây."

Khấu Thu không để ý đến ông ta, chỉ nói: "Nếu ta không muốn, không người nào có thể cường bách ta."

Nữ nhân: "Xem ra ngài tâm ý đã quyết."

Khấu Thu cười lạnh.

"Nếu như thế, ngài có thể đi vào."

Khấu Thu ngẩn ra, không ngờ đối phương lại chịu thua.

Hắn thăm dò đi về phía trước một bước, nữ nhân cùng những người còn lại đi theo phía sau, không có ngăn cản. Lại bước thêm một bước, vẫn như trước không có người ngăn cản.

Không phải nói không có người đón dâu thì sẽ bị tống vào kiệu hoa nâng về hay sao?

Dù cứ cảm thấy rất quái dị, nhưng Khấu Thu cuối cùng vẫn bước chân về phía trước.

Ngay khi hắn bước vào cửa, bỗng cảm thấy sau lưng lạnh lẽo, giọng nữ nhân giống như quỷ mỵ bay vào tai: "Năm Ất Dậu, tháng Ất Dậu, ngày Giáp Ngọ. Đầu tháng tám, thích hợp cưới gả, thích hợp thành gia lập thất."

Khấu Thu nhẹ nhàng nhíu mày, đi vào.

Đại sảnh phồn hoa huyên náo ngay khi Khấu Trấn vừa bước vào liền tự động yên tĩnh. Thấy thế, sắc mặt khó coi của Khấu Trấn cuối cùng đỡ hơn một chút.

Sống hơn nửa đời người, chưa từng có người nào dám ngỗ nghịch, chống ý ông. Cũng chính năm đó, Bạch Mộng Thu bất ngờ suýt nữa phá hủy toàn bộ tư liệu nghiên cứu. Hiện giờ sự tồn tại của Khấu Thu tựa như xương cá nghẹn tại yết hầu ông.

Phòng tiệc không hề biết đến những chuyện vừa xảy ra bên ngoài. Nhưng khi thấy trang phục Khấu Thu mặc, đầu tiên là kinh diễm, sau đó là buồn cười. Đây là đâu, sau lại có một người chẳng biết quy củ đến đây. Nhưng theo sau Khấu Thu chính là một đội ngũ, cúi đầu theo sau hắn. Một đám người xinh đẹp như búp bê, không nói cũng chẳng cười.

Làm người chú ý nhất chính là nữ nhân đi đầu. Bàn tay trắng nõn mang theo lẵng hoa, hình ảnh thần quái, làm lòng người phát lạnh.

Trọng Sinh Vào Hào Môn - Hệ Thống Thay Đổi Khí Chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ