Chương 55: Đóa độc liên hé nở trong tiếng ca |17|

14.8K 1.3K 320
                                    


Ngón tay hơi dùng sức, mắt thấy cửa tủ sắp mở ra, một con dao giải phẫu phá không bay đến, mang theo lãnh ý lành lạnh. Thủy Sam giật cửa tủ ra đỡ, đôi chân dài lộn ngược về sau.

Dao giải phẫu cắm chặt vào cửa tủ, còn mang theo một nửa chiếc khăn lụa in hoa.

Thủy Sam nhìn chằm chằm mảnh khăn lụa bị cắt đứt, hàn ý tràn ngập đáy mắt như muốn kết thành băng. Hắn nắm lấy mảnh khăn lụa còn vươn lại trên tay ném xuống đất, nhấc chân hướng tới chỗ Lận An Hòa.

Lận An Hòa càng nhanh hơn vừa né vừa lấy ra một con dao khác, so với lúc trước lớn hơn gấp đôi.

Hắn nhìn Thủy Sam lạnh lùng nói: "Nếu là nam nhân, tôi cũng không cần thủ hạ lưu tình."

Thủy Sam nhếch môi: "Để coi ngươi có bản lĩnh đó không?"

Hai người nhanh chóng lao vào nhau. Khấu Thu hầu như không thấy bọn bọ, chỉ cảm thấy hoa cả mắt.

Thủy Sam thừa dịp sơ hở né tránh, nhanh nhẹn cầm lấy cây bút máy màu đỏ chữa bài trên bàn, nhẹ nhàng nhấn vào nắp viết. Ngòi viết xuất hiện 20 mấy cây kim dài sắc bén bắn về phía Lận An Hòa.

Lưỡi dao ma sát với kim dài, nhưng không ngờ lại không chém đứt được chúng. Ngược lại bị cản trở thế công, song phương giằng co một hồi đều lùi về sau một bước.

Khấu Thu nhìn một vũ khí của Thủy Sam. Đầu kim ánh tia sáng lục, hắn chắn chắc bên trên có tẩm thuốc độc. Nhìn hai cường giả cắn xé nhau, việc cần làm nhất chính là cái gì. Khấu Thu tỏ vẻ mình cần phải đứng ra xa một chút, kẻo trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết.

Hắn đứng gần cửa sổ, nhìn đồng hồ, trong lòng thầm đếm... 10... 9... 8... Đếm tới 0 thì chuông lớp vang lên, hắn hướng đến cửa chính mà đi.

Lận An Hòa thấy thế, tay khẽ phất, thần không hay quỷ không biết cất đi dao giải phẫu, đi theo.

Thủy Sam liếm liếm khóe miệng bị một vết xước nhỏ, mùi máu tươi thản nhiên kích thích tinh thần hắn.

"Tên."

Lận An Hòa cũng không ngoảnh đầu lại, báo tên.

"Nận An Hòa." Trong mắt Thủy Sam hiện lên tia huyết quang: "Ta nhớ kỹ."

Lận An Hòa nhíu mày: "Lận."

Thủy Sam: "Đừng nói nhảm, Nận An Hòa, tai ta cũng không điếc."

Lận An Hòa quay đầu, sửa đúng: "Lận."

Khấu Thu thấp giọng nói: "Thầy ấy không phân rõ được 'n' cùng 'l', sửa mãi cũng không thành."

Có một lần, Thủy Sam đến quầy hoa quả, chỉ vào sầu riêng nói: Cho tôi một miếng 'già mà cố chấp*'. Vì thế dây dưa với bà cô bán hàng hơn 10 phút.

*Sầu riêng = liú lián, Già mà cố chấp = ngưu niên = niú nián.

Thủy Sam phát âm chữ 'l' thì 'n' nên thành một từ khác. Vốn nói liú lián lại thành niú nián.

Lận An Hòa nhướng mày: "Chưa phát dục hết?"

Thủy Sam ra quyền như gió, mắng: "Não lão tử diệt ngươi!"

Trọng Sinh Vào Hào Môn - Hệ Thống Thay Đổi Khí Chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ