Chương 32: Ta là hồng liên nở rộ trong mộng của ngươi |14|

17.2K 1.5K 121
                                    


Học viện Egger được trang trí rất nhiều màu sắc. Tuấn nam mỹ nữ đeo mặt nạ, nơi nơi đều vui vẻ kích động, ngoại trừ thư viện không được mở cửa. Vụ án giết người cũng giống như khinh khí cầu bay trên bầu trời biến mất.

Cơ Chi cài xong cúc áo tây trang cuối cùng, hỏi: "Cậu xác định không thay một bộ quần áo khác?"

"Vũ hội không có ý nghĩa với tôi." Khấu Thu mặc quần jean, áo thun thẫm màu, so với bình thường không quá khác biệt.

Từ vũ hội hóa trang biến thành tiệc xem mặt, không có người nào sẽ suy xét đến một tư sinh tử. Trên vũ hội cũng có không ít người có thân phận giống hắn, cố gắng trèo cao, một bước lên trời.

Cơ Chi ngồi cạnh hắn: "Đừng nghĩ nhiều. Trước đó Trần Vân không phải cứ luôn nhắm vào cậu sao, hiện tại cô ta bị cảnh sát bắt, chúng ta sẽ nhanh chóng có giáo viên chủ nhiệm mới."

Hai người kết bạn xuống lầu: "Đúng rồi, nghe nói gần đây trường mới tới một giáo viên tư vấn tâm lý."

Khấu Thu: "Tư vấn tâm lý học đường đúng là rất quan trọng."

Cơ Chi cười nói: "Không nói đến chuyện tư vấn tâm lý có dùng được hay không, mấu chốt là người có đẹp mắt hay không. Không biết vị giáo viên này có giống như thầy Thủy Sam hay không, trở thành đại mỹ nhân thứ hai của Học viện Egger."

Ánh mắt Khấu Thu nhìn về phía trước, dừng lại, chậm rãi nói: "Cậu đi trước đi, lát nữa tôi tìm cậu sau."

Theo tầm mắt của hắn nhìn qua là một phụ nữ trung niên bảo dưỡng không tồi, ăn mặc đẹp đẽ quý giá. Ánh mắt bà ta lấp lánh làm người nhìn cảm giác không được thoải mái, giống như lúc nào cũng tìm thời cơ tính kế người khác.

Hình như là chuyện riêng, Cơ Chi cúi đầu nói mấy câu liền rời đi.

Vạn Yến hiển nhiên cũng nhìn thấy Khấu Thu. So với các học sinh khác hắn rõ ràng ăn mặc bần hàn hơn. Nghĩ đến đây, bà nhịn không được đắc ý trong lòng, dù có đến Khấu gia đứa nhỏ này cũng bị bỏ rơi.

Nàng xách túi xách hàng hiệu, lắc lắc eo đi tới, ánh mắt khinh miệt: "Xem ra mày ở Khấu gia không còn được bao lâu nữa. Nhưng hiện tại dù mày có về, trong nhà cũng không có chỗ cho mày ở."

Nữ nhân trước mắt này điển hình là bên ngoài trang trọng khéo léo, bên trong lại lén lút chanh chua.

Khấu Thu chỉ cười lạnh, ánh mắt nhìn bà ta như đang xem một tên hề nhảy nhót.

"Còn dám nhìn tao vậy hả." Vạn Yến 'xì' một tiếng khinh miệt: "Hôm nay tao đang vui, không so đo với mày."

Nói xong, lắc lắc thân mình, đạp giày cao gót một tấc vênh váo tự đắc rời đi.

Khấu Thu đi về phía trước một hồi liền nhìn thấy Cơ Chi đứng dưới cây liễu cách đó không xa.

Chờ Khấu Thu đi đến bên cạnh hắn, Cơ Chi đột nhiên nói: "Bà cô vừa rồi... làm người khác cảm giác không được tốt lắm."

Khấu Thu: "Bà ta từng là mẹ nuôi trên danh nghĩa của tôi."

Một câu giải thích quan hệ của hai người. Ba chữ 'trên danh nghĩa' càng phân tách rạch ròi quan hệ.

Trọng Sinh Vào Hào Môn - Hệ Thống Thay Đổi Khí Chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ