Chương 89: Hoa khai lưỡng đóa, các biểu nhất chi |10|

9.6K 780 73
                                    


Ánh sáng ngoài cửa sổ khẽ le lói.

Khấu Thu đứng trước cửa sổ, thân thể bị bức màn mềm mại che khuất một phần, nửa mặt nghiêng phủ bóng ma: "Trầm mặc, cơ trí, không thể nắm lấy." Hắn quay đầu lại nhìn về phía Kiêu Ngạo, nhếch mày: "Siêng Năng chẳng lẽ không phải nên bất luận ngày đêm, một nắng hai sương lao động sao?"

"Không có người nào chân chính cùng hắn từng tiếp xúc." Ngao Thắng nói: "Chúng ta từng nhiều lần hỏi thăm tin tức. Đồn đãi về hắn có rất nhiều, nhưng chỉ có thể khẳng định - hắn không thích lao động."

Khấu Thu nhíu mày.

Ngao Thắng khó có khi được lúc nghiêm túc: "Bản thể không có khả năng thoát ly phẩm chất vốn có. Siêng Năng nhất định có biểu hiện chuyên môn của hắn, chỉ là chúng ta không biết mà thôi."

Khấu Thu: "Các ngươi muốn ta làm thế nào?"

Ngao Thắng đứng lên: "Ảo tưởng."

"Đó là bệnh tâm thần."

Ngao Thắng: "Là cho ngươi tiến hành có hệ thống, ảo tưởng có tổ chức."

"Tâm thần cực đoan."

Ngao Thắng: "Chúng ta là phân liệt từ trên người của ngươi. Một loại tính cách trên người của ngươi chỉ chiếm 30%, mà trên người chúng ta có thể phóng thích đến 100%. Ngươi chỉ cần nghĩ nếu ngươi là Siêng Năng thì ngươi sẽ làm như thế nào. Sau đó đem loại sắc thái này phát huy đến mức tận cùng là có thể suy tính được bộ dạng Siêng Năng."

Thời gian trôi qua mấy chục giây, Khấu Thu chậm rãi nói: "Làm việc nhà."

Phẫn Nộ cướp trước Ngao Thắng hừ lạnh một tiếng: "Nhìn chúng ta liền biết ngươi có đức hạnh gì. Nhớ kỹ khi ảo tưởng ngàn vạn lần đừng đặt mình ở vị trí người nhìn, hay là người bình thường."

Khấu Thu thản nhiên nói: "Thói quen, nhất thời không đổi được."

Ngao Thắng nắm lấy tay Phẫn Nộ ngăn hắn nói tiếp: "Ta không quấy rầy ngươi nữa, nhưng mau chóng cho ta đáp án."

Yên tĩnh hồi lâu, Khấu Thu khoanh chân trên giường, hai mắt nhắm nghiền, cau mày.

Ánh trăng soi rọi lên người hắn, Khấu Thu ngáp một cái. Sự thật chứng minh minh, ba cái chuyện ảo tưởng này không thích hợp với hắn. Vì thế ngược lại dùng cổ chân kéo chăn lên, quấn quanh mình, ngủ.

Ngày hôm sau, trời còn chưa sáng, chợt nghe thấy cửa có tiếng kêu la. Mơ mơ màng màng có thể nghe thấy tên của mình cùng vài từ thông thường hay dùng để mắng chửi người.

Khấu Thu xốc lên chăn, mang dép lê đi mở cửa. Ngao Thắng chống nạnh đứng trước cửa lải nhải mắng: "Nói, là ngươi đúng không, đêm qua ngươi nhét rắn vào chăn ta!"

Thấy Khấu Thu mặt không đổi sắc nhìn mình, Ngao Thắng nhất thời có chút chột dạ, lặng lẽ lui về sau hai bước: "Nói cho ngươi biết, ta không phải ăn chay mà lớn, ngươi..."

Nói còn chưa hết câu, chợt nghe 'ba' một tiếng, trước ngực nhiều thêm một dấu dép.

Đánh thức một tên cáu gắt lỡ giấc ngủ thì phải chịu nguy hiểm đến tánh mạng.

Trọng Sinh Vào Hào Môn - Hệ Thống Thay Đổi Khí Chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ