Dưới âm nhạc mãnh liệt, trên đài - ba người quần ma loạn vũ.
Ở trong này, càng điên càng có ma lực.
Biển người chật chội, thiếu nam thiếu nữ giơ hai tay lên lắc lư vặn vẹo vòng eo. Trong đó một nam nhân từ lúc bắt đầu đã nhìn chăm chú Khấu Thu, tầm mắt không hề dời đi. Hắn nhanh chóng hướng đến sân khấu dùng di động chụp mấy tấm, sau đó len lỏi trong đám người, chuẩn bị rời đi.
Mặc Vấn cũng trong dòng người nhưng dưới tình trạng này vẫn phải bắt được người cần bắt.
"Oa!"
"A!"
Tiếng huýt sáo, tiếng thét liên tiếp vang lên. Khấu Thu là người đầu tiên cởi áo ra ném xuống dưới, còn vừa ổn vừa chuẩn cùng ngoan độc nện lên đầu người chụp ảnh.
Hành động vô cùng đột ngột, người nọ cuống quít muốn lấy cái áo xuống.
Vừa mới lấy xuống, nháy mắt cánh tay của hắn bị người nắm lấy.
Âm nhạc bập bùng lên đến đỉnh điểm, tiêu điểm của khán giả một lần nữa quay lại trên đài. Mặc Vấn lặng lẽ lấy còng tay bắt người, nhanh chóng len lỏi dẫn người ra ngoài.
Kiếp sống thác loạn cuồng hoan về đêm kết thúc khi rạng sáng.
Bộ ba ngựa đen làm xiếc bán nghệ không bán thân thành công rời club.
Trần Nhạc Thiên: "Tớ nói với ba mẹ tối nay ở nhà bạn."
Cơ Chi: "Tôi nói với ba tối nay bạn đến nhà chơi."
Trần Nhạc Thiên gật đầu: "Vừa hay cậu có thể cho tớ ké một đêm." Sau đó hỏi Khấu Thu: "Còn cậu?"
Khấu Thu: "Khấu gia không có cấm đi đêm."
Bản thân Khấu Quý Dược về nhà rất trễ, có nhiều khi ở luôn ở phòng thí nghiệm. Khấu Uẩn Lương mỗi ngày đều bận việc công ty đến khuya, Khấu Bân Úc thì lại lưu luyến trên giường phụ nữ.
Hắn đang lo lắng có nên đi gặp Mặc Vấn một lúc hay không. Giãy dụa ba giây lựa chọn buông tha, không có gì có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của hắn -
Mỹ nhân say ngủ, mỹ nhân say ngủ, mỹ nhân đều là từ ngủ mà ra.
Phòng thẩm vấn, 3h sáng
Mặc Vấn ngồi thẳng tắp trên ghế, nhìn người đối diện không chịu khai báo: "Ngươi định kéo dài thời gian đến khi nào."
Người bị hắn bắt có một gương mặt vô cùng bình thường. Nếu hòa vào đám đông, chắc không nhận ra hắn ở đâu.
Từng giây từng phút trôi qua, hắn đột nhiên nhoẻn miệng cười với Mặc Vấn: "Ngươi cho ta thấy hắn, ta sẽ nói hết với ngươi."
'Hắn' tất nhiên là chỉ Khấu Thu.
Mặc Vấn nhìn gương mặt đối diện cười đến đắc ý, trầm giọng nói: "Không có khả năng."
"Không cần gặp mặt, video cũng được." Nam tử cười nói: "Chỉ cần có thể nhìn thấy mặt của hắn là được."
Thấy Mặc Vấn không nói lời nào, nam tử tiếp tục nói: "Đây chính là một vụ buôn bán có lời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Vào Hào Môn - Hệ Thống Thay Đổi Khí Chất
Novela JuvenilTác giả:Xuân Phong Diêu Nguồn:Edit & Beta: Cici Repost chỉ nhằm mục đích lưu trữ , nếu editor yêu cầu mình sẽ gỡ truyện ngay. Đời trước bị gây sức ép đến chết. Tư sinh tử Khấu Thu rốt cục hiểu ra, thế giới này quan trọng nhất chính là cái gì - không...