Chương 65: Tiến công đóa thủy tiên |7|

14.6K 1.2K 179
                                    


Lận Ngang nằm trên ghế, kêu Lận An Hòa lấy cho hắn cây quạt, oán giận nói: "Cháu uy hiếp ta."

Lận An Hòa: "Không có."

Lận Ngang: "Ta mỗi ngày giặt quần áo, nấu cơm. Cháu uy hiếp ta."

Lận An Hòa: "Không có."

Lận Ngang: "Ta khó khăn lắm mới nuôi cháu lớn đến ngần này. Cháu uy hiếp ta."

Lận An Hòa: "Một vừa hai phải."

Lận Ngang cười lạnh.

Hai người lâm vào trạng thái giằng co.

Khấu Thu: "Tuy không muốn ngăn cản hai người, nhưng có điện thoại kìa."

Lận An Hòa đi qua nghe, nói vài câu đơn giản. Hắn một lần nữa trở lại, nhìn chằm chằm Lận Ngang: "Tối nay có khách đến. Đừng quên, chú có hẹn."

Khấu Thu nghĩ đến vụ cá cược Lận Ngang nói trước đó: "Đừng nói là..."

Lận Ngang nói thẳng: "Cha cậu đến."

Khấu Thu ý đồ muốn ngăn cản trò khôi hài này: "Tôi không biết chơi mạt chược, chỉ có hai người chơi mà thôi."

Lận Ngang: "Có An Hòa cộng thêm cha cháu sẽ mang Tả Nhất đến."

Khấu Thu khó có thể tin được, Tả Nhất mà lại đáp ứng loại yêu cầu nhàm chán này.

Lận An Hòa giải thích: "Ông ấy thiếu chú út một nhân tình. Trước đó chú út đi công tác chính là vì giải phẫu cho cậu ông ấy."

"Chú." Khấu Thu kinh ngạc. Hắn rất ít khi nghe Tả Nhất đề cập đến người nhà, chỉ nghe nói cha mẹ Tả Nhất đã không còn nữa, không ngờ lại có một ông cậu.

"Tả Thủ Biên Y Kháo." Lận An Hòa nhắc nhở.

Đối với ông chú trung niên đã vạch trần lời nói dối, mình là chồng trước của Lận An Hòa, Khấu Thu vẫn có chút ấn tượng.

Trên bữa tiệc đón gió tẩy trần Lận An Hòa, Tả Thủ Biên Y Kháo là người duy nhất nói chuyện với hắn. Lúc này Khấu Thu mới nhận ra, những người chung quanh hắn đều có một sợi dây liên kết lại với nhau. Dựa vào huyết thống, hay đám hỏi gia tộc... Khấu gia, Lận gia, hiện giờ còn thêm cả Tả gia xâu chuỗi lại thành một sợi dây. Đều chung một mục đích chính là tiến hành hạng mục nghiên cứu, theo như hắn hiểu biết là hạng mục phản nhân loại.

Mà ngay cả Bạch Mộng Thu cũng trở về.

Khấu Thu không biết mình là nhân vật gì trong đó. Nhưng có thể khẳng định, dù hắn có đứng tại chỗ không nhúc nhích, Bạch Mộng Thu cũng sẽ không chút do dự đẩy hắn vào trận lốc xoáy này.

Ăn trưa xong, Khấu Thu đi đến trường. Dù sao tối nay còn phải đi thi.

Trong giờ cơm trưa, trong lớp chỉ có ít ỏi vài người đang đọc sách. Cơ Chi chính là một trong số đó.

"Sao cậu tới sớm thế?"

Khấu Thu vừa định nói đến ôn tập, chợt nghe đối phương nói tiếp: "Nhất định là một cơn gió nào đó thổi cậu đến."

Trọng Sinh Vào Hào Môn - Hệ Thống Thay Đổi Khí Chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ