Chăn đệm mềm mại so với người nằm trên sàn với một tầng bông mỏng manh đủ để nhìn ra sự bất công rõ rệt.
Cánh cửa khép kín khẽ hé ra một khe hở, đầu tiến vào, vô số sợi tóc đen khẽ đung đưa y như ma nữ trong TV xuất hiện.
Một chân trước khẽ bước vào, thấy không có dị động, một chân khác cũng bước vào luôn.
Thiếu niên nằm chữ đại trên giường, chăn đá qua một bên, nữa cái chăn rũ xuống giường.
Sau khi xác định thiếu niên không tỉnh dậy, Lận Ngang nhẹ nhàng nhặt chăn lên, đắp lại, sau đó lui ra ngoài.
Cửa lần thứ hai khép lại, bên trong một mảnh tối đen.
Một đôi mắt sáng ngời thanh tỉnh mở ra.
Khấu Thu để tay lên bụng, vừa xoa vừa hỏi: "Sao phải cố ý đá chăn xuống đất."
Ngủ trên nền đất, Lận An Hòa thản nhiên lên tiếng: "Nếu không thì chú ấy cứ 5 phút sẽ qua một lần, cho đến khi xác định cậu đá chăn giúp cậu đắp lại mới ngừng."
Khấu Thu hít một hơi sâu: "Rối loạn ám ảnh cưỡng chế?"
Lận An Hòa: "Yêu thích cá nhân."
Khấu Thu: "..."
"Dạ dày không thoải mái?"
Khấu Thu sợ run một chút, mới kịp phản ứng hắn đang hỏi mình, dừng lại động tác xoa bụng, đáp: "Không có, chỉ là hơi đói."
Không biết vì sao càng lúc càng thấy đói bụng.
Lận An Hòa: "Xoa bụng có thể tăng tốc độ tiêu hóa."
Khấu Thu: "... Thì ra là thế."
Phòng bếp rất to, dụng cụ đầy đủ. Chỉ là một cái nồi mà có hơn mười loại, đủ để nhìn ra chủ nhân đam mê nấu nướng đến cỡ nào.
Lận An Hòa mở tủ lạnh, lấy ra một túi bánh trôi đông lạnh: "Muốn ăn nhanh chỉ có cái này."
Từ sau cơm trưa đến giờ chưa từng ăn gì, Khấu Thu đương nhiên sẽ không ghét bỏ.
'Xoẹt' một tiếng, gói to bị xé ra. Lận An Hòa lấy ra một cái bát đổ bánh trôi vào, sau đó lấy ấm nước nóng rót vào, đậy nắp nhựa trong suốt lên, sau đó quay lại hỏi Khấu Thu: "Phải ngâm bao lâu?"
Đợi một hồi không thấy Khấu Thu trả lời, chỉ thấy hắn vẻ mặt rối rắm: "Khó chịu?"
Khấu Thu: "... Đau dạ dày."
Còn chưa ăn mà đau dạ dày? Xem ra thân thể đứa nhỏ này không được tốt, nên uống nhiều thuốc bổ.
Qua 5 phút sau, Lận An Hòa gỡ nắp nhựa, lấy đũa chọt chọt một cái bánh trôi: "Sao vẫn còn cứng?"
Khấu Thu nghĩ nghĩ, chân thành đề nghị: "Theo ý kiến cá nhân, tôi thấy bắt bếp lên nấu có lẽ nhanh hơn một chút."
...
"Sao mặt mày khó coi vậy? Chưa ăn hả, ngủ không ngon hay chưa làm bài tập?"
Khấu Thu nhìn Cơ Chi, vô lực nói: "Cả ba."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Vào Hào Môn - Hệ Thống Thay Đổi Khí Chất
Novela JuvenilTác giả:Xuân Phong Diêu Nguồn:Edit & Beta: Cici Repost chỉ nhằm mục đích lưu trữ , nếu editor yêu cầu mình sẽ gỡ truyện ngay. Đời trước bị gây sức ép đến chết. Tư sinh tử Khấu Thu rốt cục hiểu ra, thế giới này quan trọng nhất chính là cái gì - không...