Khấu Thu ném người té xỉu xuống tầng -1 chỉ mất có 5 phút, hắn đi lên lại lầu ba. Nhìn thấy Mặc Tích vẫn còn đứng trước cửa thang máy, vuốt cằm, như đang tự hỏi cái gì.
Nghe thấy tiếng bước chân, hắn ngẩng đầu nhìn phía cửa thoát hiểm. Khấu Thu vẫn như trước mặt đầy lạnh lùng, ngay khi đến gần đối phương, Mặc Tích mở miệng: "Hắn đâu rồi?"
Khấu Thu: "Dưới nền đất."
Tầng hầm -1 = dưới nền đất.
"Tôi có cho hắn thêm cái chiếu." Khấu Thu nghiêm trang chững chạc bổ sung.
Dù sao cũng là tầng hầm, râm mát ẩm ướt. Phòng ngừa người tỉnh lại lại bị cảm, hắn còn đặc biệt săn sóc tìm một cái chiếu đắp lên. Thầy giáo từng nói: giữa người với người cần yêu thương lẫn nhau, chẳng sợ tồn tại giai cấp hay đối lập.
Ánh mắt Mặc Tích phức tạp nhìn hắn một cái, đi vòng qua hắn đi vào phòng đã hẹn trước.
Khấu Thu đứng tại chỗ không rõ lí do. Vì cái gì rõ ràng có thể từ bên cạnh hắn đi qua, vậy mà còn phải đi vòng một vòng lớn đi đây?
Quả nhiên là do hắn quá đẹp. Hắn vươn tay, một lần nữa sờ sờ mặt.
Trong phòng 319, khi Mặc Tích tiến vào, Khấu Trấn cau mày nói: "Sao đến trễ vậy?"
Mặc Tích không đáp, chỉ là ánh mắt nhìn về phía Khấu Quý Dược, có chút cổ quái.
"Ta nhìn thấy Khấu Thu."
Nghe thấy Mặc Tích nhắc đến tên Khấu Thu, sắc mặt Khấu Quý Dược trầm lại: "Vệ sĩ bắt nạt nó?"
"..." Mặc Vấn: "Ngươi nghĩ nhiều."
Phải nói là nghĩ quá nhiều.
Trong hành lang còn lại có một mình Khấu Thu. Hắn ước chừng thời gian liền xuống lầu hỏi lễ tân: "Gần đây có chỗ nào bán nấm giống không?"
Lễ tân: "Gần đây có một khu chợ, nhưng phải bắt xe."
Khấu Thu: "Tôi muốn nấm để gieo trồng ấy."
Lễ tân: "Cần nấm giống để làm gì?"
Khấu Thu: "Trồng."
Lễ tân: "Trồng xong rồi làm gì?"
Khấu Thu: "Ăn."
Lễ tân: "Tôi đã trả lời là gần đây có một khu chợ."
Khấu Thu lấy điện thoại ra, bấm 118114. Một giọng nữ ngọt ngào lên tiếng, hắn hỏi: "Tôi đang ở gần xxx, chỗ nào có bán nấm giống?"
Tổng đài: "Gần đây có một khu chợ, cần lên tuyến xe bus số 250."
Khấu Thu: "Thứ tôi cần chính là nấm giống."
Tổng đài kiên nhẫn hỏi: "Ngài cần nấm giống để làm gì?"
Khấu Thu: "Trồng."
Tổng đài: "Trồng xong rồi làm gì?"
Khấu Thu cúp điện thoại, quyết đoán dislike.
Cuối cùng hắn vẫn ngồi trên xe bus số 250, cũng không phải đến chợ, mà đến một công ty lương thực. Rất may mắn, hắn thành công mua được mấy túi nấm giống. Mắt nhìn, có vẻ như có thể trồng được 5 mét vuông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Vào Hào Môn - Hệ Thống Thay Đổi Khí Chất
Ficção AdolescenteTác giả:Xuân Phong Diêu Nguồn:Edit & Beta: Cici Repost chỉ nhằm mục đích lưu trữ , nếu editor yêu cầu mình sẽ gỡ truyện ngay. Đời trước bị gây sức ép đến chết. Tư sinh tử Khấu Thu rốt cục hiểu ra, thế giới này quan trọng nhất chính là cái gì - không...