Chương 113: Mạch thượng hoa khai, hoãn hoãn quy hĩ |12|

7.1K 600 116
                                    


Ci nào có tung tăng đi chơi không đâu, tranh thủ beta quăng hàng luôn nè ==~

Lẳng lặng trầm tư một hồi, Khấu Thu ngẩng đầu nói: "Anh đang đùa giỡn tôi."

Lận An Hòa: "Là ám chỉ."

Khấu Thu thực khẳng định: "Đây là đùa giỡn, là câu dẫn."

Lận An Hòa nhướng mày: "Thì thế nào?"

Khấu Thu lấy điện thoại ra.

Lận An Hòa: "Làm gì?"

Khấu Thu ấn danh bạ: "Báo với người lớn."

Trước khi tình hình tiến thêm một bước, Lận An Hòa nhanh - ổn - chuẩn cướp lấy di động. Lúc này vừa vặn tít một tiếng, hắn nhanh chóng ấn nút kết thúc.

Lận An Hòa thở dài: "Là lỗi của tôi."

Khấu Thu vừa lòng gật đầu: "Tôi tha thứ anh, cần phải có quà làm hòa..."

Ánh mắt Lận An Hòa có chút chờ mong.

Khấu Thu xoay người: "Tôi đi ngâm một ly socola nóng cho anh."

Không phải hòa tan, mà là ngâm.

Lận An Hòa đỡ trán, thẻ đen cho không rồi.

Hôm nay thứ bảy, Khấu Nhan bảo Khấu Thu cầm chứng minh thư đến ngân hàng báo mất tiền. Đối với việc làm trở ngại giấc ngủ dưỡng sắc của hắn, Khấu Thu là kiên quyết chống lại. Chỉ tiếc đối phương có tư liệu Trương Phàm lưu lại, Khấu Thu đành phải ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ. Bao Chửng thay đổi một kiểu tóc mới, tóc ngắn lưu loát, cộng thêm làn da cổ đồng làm không ít nữ sinh nghỉ chân nhìn theo.

Bên cạnh trạm xe bus

Khấu Thu: "Sao không lái xe đi?"

Khấu Nhan: "Chỉ khi để hắn hiểu biết thế giới này, hắn mới có thể giúp ta xưng vương xưng bá."

Khấu Thu: "... Trong thẻ của tôi còn tới mấy ngàn, không cần lo."

Khấu Nhan cười nói: "Ta chỉ là muốn xác nhận chuyện này cùng ngươi có liên quan hay không thôi. Nếu bị ta phát hiện là ngươi cầm tiền của ta..."

Lời cô nàng còn chưa dứt, nhưng hai người cũng biết phần sau là cái gì.

Khấu Thu đối với cái này ngược lại không sợ. Nếu hắn không đoán sai, chuyện này 90% là do Trần Chu làm.

Xe bus đến, Khấu Thu lấy thẻ xe bus ra. Vốn định đưa cho Khấu Nhan nhưng cuối cùng lại thu về.

"Đừng nói là ngay cả tiền trả xe bus mà ngươi cũng so đo với ta nữa?"

Khấu Thu: "Chỉ là tôi phòng ngừa chị nhét thẻ vào thôi." Có vết xe đổ từ Khấu Quý Dược, vẫn nên cẩn thận thì hơn.

Khấu Nhan buồn bực: "Chẳng lẽ không là nhét vào khe sao?"

Khấu Thu vô tâm cùng cô nàng giải thích. Lên xe, vung thẻ lên quét ba lần. Nhìn xem ở đằng sau, Khấu Nhan trợn mắt há mồm.

- Thì ra đây mới là cách dùng thẻ xe bus chính xác.

Mới vừa lên xe tuy không có chỗ ngồi, nhưng tổng thể mà nói vẫn có chỗ đứng. Chờ qua mấy trạm, vừa vặn đến trung tâm thương mại, một đám người xông lên xe. Trong nháy mắt, xe bus chật chội hẳn lên.

Trọng Sinh Vào Hào Môn - Hệ Thống Thay Đổi Khí Chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ