Chapter 15- Completed

6.2K 135 1
                                    




Naalimpungatan ako nang may maramdaman ako na may kung anong malamig na tubig sa katawan ko. Napatayo ako nang magpagtanto kong umuulan pala..Nakatulog pala ako sa kakaiyak..Napayakap ako sa sarili ko nang maramdaman ko ang lamig na bumabalot sa kapaligiran. Gabi na pala at kailangan ko ng umuwi. Napaiyak na naman ako. Ang tanga-tanga ko dahil naniwala ako kay Aleck na walang imposible sa pagmamahal. Nakaya ko pang awayin ang mga kapatid ko nang dahil lang sa kanya.
Napasinghap ako when someone caught my hand. Dahil sa gulat ko ay napasigaw ako pero hindi rin natuloy ang pagsigaw ko when he kissed me and pulled me closer to him. Kahit nakapikit ay alam na alam ko ang mga hagod ng mga labi nito sa mga labi ko at hindi ko napigilan ang pagganti sa mga halik nito.
"Hmmm.." a moan escape from me. Huminto ito sa paghalik sa akin at saka tumitig ito sa akin.
"I missed you baby.." wika nito. Napakurap ako at tumulo ulit ang mga luha ko.
"Do you really love me Aleck?" lakas-loob na tanong ko at hindi alintana na basang-basa na kami sa ulan. Napanganga ito at saka kumunot ang noo.
"What kind of question is that baby?" napailing na tanong nito.
"Basta sagutin mo lang ang tanong ko Aleck..yes or no?" matigas na wika ko. He hold my hand at dinala iyon sa dibdib niya.
"Did you hear it?ikaw ang itinitibok ng puso ko Ali simula noong mga bata pa tayo hanggang ngayon at mamahalin kita kahit sa kabilang buhay..I love you so much and I'm happy because you love me too." seryosong wika nito. Napahikbi ako at saka pinagbabayo ko siya sa dibdib.
"Kung ganun,why are you lying to me?..siguro nga ay hindi na talaga kita kilala..ibang-iba ka na sa Aleck na nakilala ko noon!.You hurt me..you kept on hurting me." wika ko. Kumunot ang noo nito at nagtataka.
"W-what are you talking about?I don't understand..I love you! I really do!" wika nito. Umiling ako.
"Sabi mo ay may meeting ka sa office at lalaki ang kameeting mo pero I saw you in a restaurant with that girl you kissed this place kaya wag mong sabihin na hindi ikaw yun!..I hate you." wika ko. He caught my arms and pulled me closer to him at saka ngumiti.
"I love you so much..tandaan mo yan..ikaw lang at wala ng iba pa.." wika nito and he kissed me at saka nabigla ako nang lumuhod ito sa harapan ko kahit na medyo maputik na.
"W-what are you doing?tumayo ka nga diyan! ang dumi-dumi mo na!" takang wika ko. May kinuha siya sa bulsa niya at saka tumitig sa akin at kinuha niya ang kamay ko.
"Miss Alison Singson, you are the woman I want to be with forever and till eternity..you are my everything..I love you so much and I will do everything just to make you fall in love with me over and over again..You are my life and I don't know how to live without you..hindi ko sasayangin ang panahon na minahal mo ako..
Baby,..WILL YOU BE MY WIFE FOREVER?" seryosong wika nito that made me shocked. Napatakip ako sa bibig ko at napaluha.
"Please be my wife baby..ang tagal kong hinintay ang pagkakataong ito para masabi ko na gusto kitang makasama habang buhay.." patuloy na wika nito. Pinatayo ko siya at niyakap.
"I love you too so much..kahit nitong mga huling araw ko lang na-realized kung gaano kita kamahal pero pinangarap ko noon na kapag ako ay makapag-asawa ay gusto ko yung katulad mo..nung nasa Singapore ako ay palagi kitang naiisip at nasasaktan ako kapag naiisip ko na nagkapamilya na kayo ni Eunice..Mahal kita..mahal na mahal kita and I'm going to marry you Aleck.." umiiyak na wika ko. Kumalas siya sa pagkakayakap sa akin at saka sumigaw.
"Yeeeesss!!..ang saya-saya ko baby..you're going to be mine soon." masayang wika nito at saka isinuot sa akin ang singsing. Napangiti ako. Ang saya-saya ko ngayon. Dream come true na talaga to. I gasped when he held my waist and cupped my face and kissed me hard. Nagpaubaya ako dahil mahal ko siya at walang mapagsidlan ang kasiyahan ko ngayon kahit na may tampo pa rin ako dito. Pagkatapos ng halikan namin ay tinitigan ko siya.
"Masaya ako ngayon pero hindi ibig sabihin nun na tapos na tayo dun sa babae mo." wika ko. Humagalpak ito ng tawa.
"Baby, wala kang dapat na ipagselos sa kanya..she's my new hire as our wedding coordinator.." wika nito. Kumunot-noo ako.
"But..siya yung babae na humalik sayo nung makita kita rito." wika ko.
"No she's not..twin sister niya yun at saka wala namang namagitan sa aming dalawa nun ng babaeng yun." wika nito.
"Binabalaan talaga kita Aleck ha, kapag nalaman kong may dinadala kang babae dito sa secret place natin ay malalagot ka talaga sa akin..kalimutan mo talaga na magpapakasal ako sayo..kakainis ka."  wika ko.
"Wag kang mag-alala wala akong dinadala rito maliban sayo..dito ko lang dinadala ang pinakamamahal na babae sa buhay ko.." wika nito. I hugged him.
"Thank you for loving me for who I am..kahit makulit at saka matigas ang ulo ko ay minahal mo pa rin ako..kung hindi mo ako ipinaglaban baka ikinasal na ako kay Harry ngayon." wika ko.
"Kaya nga ginagawa ko ang lahat para hindi ka mapunta sa lalaking yun.." wika nito. Hinila niya ako.
"Saan tayo pupunta?" wika ko nang tahakin namin ang kotse niya.
"Uuwi na tayo at baka magkasakit ka pa niyan..dito ka na lang sasakay sa kotse ko at bukas na natin ipapakuha yang kotse mo." wika nito.
"Wag ka na munang pumunta sa bahay..ako na ang kakausap kina ate at kuya tungkol sa pagpapakasal natin.." wika ko.
"At sinong may sabi sayo na uuwi ka ngayon?bukas na lang natin sila kakausapin..dapat sabay tayong kakausap sa kanila." wika nito. Kumunot ang noo ko. Pumasok na ako sa loob ng kotse at ganun din ito.
"Akala ko ba uuwi na ako?" wika ko. Kumindat ito sa akin.
"Oo nga, uuwi ka na..sa bahay ko." wika nito. I pouted my lips.
"Namimihasa ka na Mr. Sandejas ah.." kunway inis na wika ko. He hold my hand.
"Advance honeymoon yan baby.." wika pa nito kaya binatukan ko siya.
"Lalo talaga akong hindi kikibuin ng mga kapatid ko dahil diyan eh." wika ko. Napayakap ako sa sarili ko nang makaramdam ako ng lamig sa katawan ko.
"Nilalamig ka na..wala akong dalang jacket dito." wika nito.
"L-let's go..please." wika ko. Tumango ito at saka pinaandar ang kotse. The next thing I knew ay wala na akong maalala dahil nakatulog ako.
Naramdaman ko na lang na may kumakarga sa akin kaya napamulat ako ng mata. Napatitig ako sa mahal ko na nakangiting nakatitig sa akin.
"Where are we?" tanong ko dito. Ngumisi ito.
"In my unit baby.." wika nito in a husky voice. Napalunok ako and deep inside halu-halong emosyon ang nararamdaman ko. It's like it is our first time. Araw-araw ay pinapakita nito kung gaano niya ako kamahal and I'm so happy at mas lalong nadagdagan ang pagmamahal ko sa kanya. Until now hindi pa rin ako makapaniwala kung paano at kailan ko siya talagang minahal.
"Are you seducing me?" pilyang tanong ko. Napatawa ito.
"What do you think baby?" balik-tanong nito. I put my arms around his neck at I bit my lower lip.
"Uunahan na kita.." wika ko in a seductive voice.
"What the!..you make me hard baby.." tila tumatalab dito ang pang-aakit ko. Well, it's my first time to seduce a man. Namalayan ko na lang na ibinaba na niya ako at saka inilocked ang pinto. Napahalakhak ako but he only stares at me.
"What?" tatawa-tawang wika ko. Umiling ito.
"Just go get a shower and dry yourself dahil giniginaw ka na..sa baba na lang ako magsa-shower." wika nito at kumuha ng towel at ibinigay sa akin.
"Pwede ka namang sumabay sa akin sa bathroom ah." kunway nakasimangot ako. Lumapit ito sa akin at saka hinagkan ako sa noo.
"Behave my girl..hmmm..relax" wika pa nito and he winked at me. Padabog na pumasok ako sa bathroom at sinimulan ko ng maglinis ng katawan.
"I hate him!.ayaw na niya ba sa akin?" biglang natanong ko as I continue taking a bath. Ang dami-dami ko ngayong iniisip. Una ay si Tatay..paano ko matatanggap na pwede na siyang mawala. Ikalawa, sina Ate at Kuya Alex..paano ko ipapaliwanag sa kanila na magpapakasal na kami niAleck. Sigurado ako na masasaktan ko sila pero hindi ko naman kaya na ipagpalit ang kasiyahan ko sa gusto nila. Halos kalahating oras akong nagbabad sa bath room at saka lumabas na ng nakatapis lang ng towel. Muntik na akong mapahiyaw nang makita ko si Aleck na nakahiga sa kama na tila ba naiinip na sa paghihintay. He looked so fresh dahil bagong ligo pa ito. He wasn't wearing anything except for his boxer's shorts. Napakagat-labi ako. He looked so...so yummy. I felt a lot of butterflies in my stomach.
"What are you waiting for baby?..go come here with me.." wika nito. Bakit ang pagkakarinig ko ay tila inaakit niya ako?..I managed to go near with him eventhough my knees were shaking. Inabot niya ako at napadikit ang katawan ko sa katawan niya kaya ganun na lang ang pag-iinit ng katawan ko lalo na nang malaglag ang towel na tanging tumatabing sa kahubdan ko. Napabangon ito nang makita niya ang buong kahubdan ko.
"Oh fuck!.." he muttered pero nagpadagdag lang yun sa kagustuhan ko na maangkin rin niya.
"A-Aleck.." I wisphered to him. Hinila niya ako kaya napaupo ako sa kandungan niya and I gasped hard when I felt his hardened in my leg. Our eyes met and he managed to show his killer half smile.
"You didn't know how much you make my junjun hard.." pabulong na wika nito and I smelled his intoxicating scent. Nakakabaliw. Moments later ay magkahinang na ang mga labi namin. All I could do is to respond his every move.
"Uhmmm.." a moan from me. He gave me an honest to goodness kiss I ever had in my entire life. Nakakaliyo at nakakabaliw. He stopped and stared at me.
"W-why?" tila nanghihinayang na tanong ko. Ngumisi ito at saka tumayo. Napatayo na rin ako.
"Get off of my boxers baby.." wika nito. Napatingin ako sa bulging boxers nito at napalunok ako. Kahit nanginginig ay dahan-dahan ko yung tinanggal.
"Ahh.." he sigh because of pleasure I gave to him. Natanggal ko rin ang tanging saplot niya. Nanlaki ang mga mata ko na napatingin sa thingy niya.
"Do you like what you're seeing baby?" ngumising tanong nito. I swallowed hard. Wala sa sariling napatango ako. Bigla niya akong binuhat at dahan-dahan niya akong inilapag sa kama. He started kissing me and pleasuring me. He found my breast and sucked it.
"Uhh..ahh..ohh..A-Aleck!" sambit ko. Hindi ko alam ang pleasure na hatid nito sa akin..I sighed in every moved he made for me. Sa bawat hagod nito sa katawan ko ay parang mababaliw ako. Napahawak ako sa edge ng kama while Aleck gave me the highest level of pleasure in my entire life. When he found my sacred core, he licked it.
"A-Aleck..oh p-please..ahh." sambit ko dahil sa hindi maipaliwanag na pleasure na hatid nun. My tummy goes up and down at kung saan ko na ibinibiling ang ulo ko sa sarap ng pakiramdam. My toes were curling as my body's too until I felt that I'm coming.
"Ohhh I-I'm c-coming b-baby.." and he stopped as he tasted mine. He smiled and looked at me.
"You taste so good baby..wanna taste?" wika pa nito. Tumango ako and then he kissed me and put himself on top of me as he continue rubbing my lips with his lips. Moments later, I felt his manhood inserted my core slowly and when he reached down there, I wanted to collapsed because of that unique pleasure I felt. My mouth forms a big O as he thrusted in and out.
"Ahh!.you're fucking good baby.." sambit nito as he moved faster.
"Ohh Aleck!!" wika ko at halos babaon na yata ang lahat ng kuko ko sa balikat niya.
"Oh!.I'm c-coming baby.." wika nito and in one swift we burst out with so much pleasure and satisfaction. He kissed me and laid down by my side and hugged me tight.
"I love you baby.." he wispherd in my ear. I smiled.
"I love you too Aleck.." sagot ko naman dito. I felt completed and satisfied. What a mind blowing activity. I fell asleep with a smile in my face.

Take Me NowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon