At least napansin kami

7.7K 133 18
                                    

Kinabukasan nag special lesson talaga ang teacher sa grupo. Napaisip ang guro baka sinadya ng mga kababaehang ito ganon ang mga kuha, he just try for two days, then if walang mangyari may plan B sya para malaman kung sinadya talaga ng grupo na ito para mapansin nya, alam na may crush ito sa kanya.

Kinabuksan may Quiz, may nasagot naman mga ito pero hindi talaga pumasok sa average na pasado. Next day, ibang teacher ang pinaturo for two days. Strick ito, binigay sa kanya ang kuha ng students. Okey naman, si Maia lang ang hindi talaga.

"Mr. Ferrer, umamin sa akin si Ms. Alonzo na hirap daw talaga sya sa subject mo, hindi nya alam bakit nangulelat sya , as far as I knew, okey ang grades nya sa Chemistry and other subjects, maybe yan si Ms, Alonzo ang focus mo, kawawa yan pag hindi makapasa dahil hindi maka graduate, kawawa ang nagpaaral sa kanya, private school pa naman ito", payo ng co teacher ng professor.

 Kinabukasan sinabi ng Physic teacher na si Mr. Xavier sa klase, kaya pinagtatawanan ang apat. "Buking na kayo ano?!" Buska ng isang  lalake.

Tumayo si Maia dahil na embaras na kaibigan nya, "Hoy! okey lang yon di ba girls at least napansin kami ni Sir Cute, di ba sir", ngiti nya dito, tawanan sa loob ng klase.

"hey Hey tama na, simula na tayo, baka saan pa yan mapunta ang usapan".

My Physics Teacher  -completed- (Major editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon