Dumating ang sabado, hindi alam ni Maia, kung darating ba ang instructor dahil hindi nya ito nakita, dahil sa seminar ito, abala sya sa paglinis ng bahay nila at pag-ayos, napangiti ang kapatid nya, talagang todo ayos mo sa bahay ha, eh ate nakakahiya naman if madumi bahay natin. Pahinga muna ako total mamaya maya pa naman si Sir darating eh.
Nasa kwarto na sya, nakahiga, bigla pumasok ang nakaraan mga pag-uusap nila ng teacher at ng kapatid nya, tungkol sa physics, napatayo sya, napahawak sa dibdib nya,kunot nya, sana mali ang nasa isipan ko. Lumabas sya at uminom ng tubig. Naligo na lang sya baka init at pagod lang yong naramdaman nya kanina.
Ate sa convenience store lang ako bibili ng mapika pika, at coke, eh alam na po ni Sir dito kakatok lang yon patuloyin mo na lang ha, lumabas na sya, may tumawag sa kanya kaibigan at nakipagkwentohan muna sya dito, hanggang dumating sya sa convenience store, may nakita naman sya kakilala kaya ayon kwentohan naman gawa nila, every daan nya may makausap sya, wala syang magawa dahil palakaibigan talaga sya.
Nakita nya may kotse na ang harap ng bahay nila, kaya na pa excite sya, napatakbo sya papasok sa bahay nya, by her surprise she see her sister and instructor hugging each other.
napatingin ito sa kanya.........
BINABASA MO ANG
My Physics Teacher -completed- (Major editing)
Teen FictionAng hirap pala kapag gwapo ang magiging physics teacher dahil nakaboba.