baka hindi makagraduate

4.8K 68 1
                                    

Pagdating sa bahay nila maliit, agad nya nilagay gamit nya sa kwarto nya, at nagbihis tapos naghanda ng maluto para sa haponan nila magkapatid. Pangiti ngiti si Maia, ang gwapo nya talaga hays,Maia ayosin mo pag-aaral mo sa physics para namanmatuwa crush mo sabi ng isipan ni Maia.

Dumating na ang kanyang ate, at hinanda na nya ang haponan nila, ate may balita ako sa iyo, yong teacher ko. Sa physics tinuruan nya ako,  pangiti nya kwento, baka daw hindi ako makagraduate if bagsak ako sa subject nya, napatingin ang kapatid, maia, sabi ko sa iyo pagbutihin mo ang pag-aaral, buti naman nag offer ang teacher mo turuan ka nya, ako dati yong kaibigan ko ang nagaturo sa akin, at doon ako nangopya sa kanya ng assignment, ikaw if may kaibigan ka magaling sa physics dumikit ka na doon para makapasa ka at makapagcollege, okey ngiti sabi ng kapatid.

Kaya after nya sa gawain sa bahay agad nya pinag-aralan ang subjects lalo na physic, nakuha naman nya ang sagot bakit pagdating sa classroom lalo na makita nya ang teacher blanko ang isipan nya. Delikado to Maia. Hindi na yata crush naramdaman mo sa teacher mo. Sabi ng isipan nya, pinokpok ni Maia ulo nya hindi crush lang to, mawawala din ito.

Naka two weeks na sila ng teacher nya sa pag-aaral ng physics, oh see di ba madali lang ang  subject ko, ngiti sabi ng teacher dahil pansin nya okey na si Maia sa mga quiz nya.

My Physics Teacher  -completed- (Major editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon