the kiss

4.7K 89 1
                                    

Hindi nya makayanan tingnan ang dalawa na ganon, kaya sinkiap nya matoto mabuhay mag-isa.naghilamos sya dahil umiyak naman sya, tinangal nya make up nya. Pagbalik nya kumain na mga ito, nagtanggal ka lang pala ng make up, ngiti ng kapatid nya pero si Xavier kita nya mata nito galing sa pag-iyak.

Taka talaga ang kapatid ni Maia na aga ito umalis at gabi na masyado uuwi, Maia pwede ba tayo mag-usap. Sure ate, ano yon? agad nyang sinabi, hindi ko na nagustohan ang ginagawa mo umalis ng maaga tapos uuwi ng gabi na masyado, Hindi ka naman yata nag-aaral so wala kang reason na magabihan ka.Pagdating mo dito pagod na pagod ka.

Nagkatuwaan lang kami ng barkada ate, Mai hindi lagi ganoon, na barkada lang, maawa ka naman sa akin, tumulong ka naman hindi pambabarkada inaatupag mo, Heto  dyan ka magcollege maganda university yan, mamaili ka na course yan lang na school ang kaya ko sa budget.

Ito ba, okey, Alis muna ako doon lang ako kina aling hena. Tatambay. Wala naman linisan dito. At isa pa darating ang syota mo.ani Maia, Mai, pansin ko umiiwas ka kay Xavier, ngumiti si Maia, Akala mo lang yon. ayaw ko lang marinig mga harutan nyo kaya labas ako baka maingit ako baka magka boyfriend ko sa wala sa oras. Kaya doon muna ako. Maia hindi k… wala na si Maia lumabas na.

Sa di kalayuan kita ni Maia pumasok na si Xavier sa bahay nila, aling hena pabili nga ng beer, Hoy Mai, kailan ka natoto uminom, ngumiti si Maia ngayon lang ho, patikim lang pag di ko magustohan ang lasa ibigay ko.

Ininom nya ito…  warkkkk ang pakla.  Pero try pa nya isang tunga, sheyt na putik! Ang pakla, patawa nyang sabi, tumawa ang ginang, bata ka ibigay mo na lang sa iba. Hindi kaya ko ito, kailangan matoto dahil sa trabaho ko Aling hena. Sheyt na putik talaga, every tunga nya ganoon ang sabihin nya, Alin hena coke dali sakto. Pabigay sa kanya inom agad nya. Woooo! Namula na sya. Tinawanan sya ng ginang. Uwi na ako nakaantok ang beer.

Nang nasa pintuan sya narinig nya, Xavier, ano gagawin ko, buntis ako, magagalit si Maia pagmalaman nya buntis ako. kagat labi si Maia. Wooooo! May pamangkin ako, ha ate, wow ha,,, gulat ang dalawa, wait wait dapat celebrate natin yan.. sir ama ka na. grats… bili ako ng coke cheers natin. Patawa sabi ni Maia.

Pagdating sa tindahan aling hena beer nga daw. At isang 1.5 coke.  Straight nya ito tinunga, woooo!  Sa bahay na ang coke ngiti nyang sabi. Pagdating sa bahay nila dali sya kumuha ng baso, at binigay sa dalawa cheers!  Napatakip si Maia sa bibig. Dali pumasok sa CR at nagsuka.. tawa ng tawa ito.. Sheyt na putik,   lakas ng tama ang beer tawa ng tawa.

Hilamos sya, dahil kahit tumatawa at sumusuka sya umiiyak sya, lakas ang tama. Sa puso ko hina nya sabi. Kaya ko tooooooo!! Sigaw nya sa CR… lumabas sya punas ang labi, tumatawa, tinatapik pa nya balikat ni Xavier, grats, Mai nakainom ka.  Ngitian lang nya ito, akala mo lang yon assuming. At pumasok sa loob ng kwarto.

Lakas ng kalabog sa loob ng kwarto ni Maia, kaya na papasok si Xavier sa loob nito. Kita nya nasa sahig ito. Ako na bahala dito Lai, umalis ka na, okey don’t worry about her ako na bahala sa kanya. Tumango kapatid ni Maia.

Pinunasan nya ito, bigla ito umupo, sheyt na putik ang init, inis na sabi bigla na lang hinubad ang tshirt at bra. Napatingi si Xavier. Kita nya natulog ulit to. Mai mai tawag nito, humilik na ito.

Shit! Mura ni Xavier sa nakita nya dibdib nito, kahit highschool palang malaki na hinarap nito. Dahan dahan nya kinuha ang kumot at kimutan,  winaksi lang ito. Kaya gawa nya kumuha na lang sya ng masuot na maliwalasan ito, pinunasan at binihisan, panay lunok gawa nya dahil dumikit ang dibdib ni Maia sa dibdib nya. After nya nabihisan niyakap nya ito, Mai, hinaplos nya mukha nito,

Hindi ko sinadya saktan ka hina sabi ni Xavier, tumingin at umupo si Maia sa kanya, Yon na nga eh, nasaktan na ako, kasalanan ko naman. Dahil masyado akong ambisyosa, assuming di ba , bobo ko talaga. Pinok pok ni Maia ulo nya, Mai mai pigil ni Xavier kamay nya, hawak nga kamay nya pero ang ulo nya inuntog sa pader.

Maia, yakap na sya dito, umalis ka na mapasokan pa tayo ng kapatid ko, magalit yon sa iyo. Sinikap ni Maia makawala sa yakap ni Xavier, pero mahigpit pagkayakap sa kanya, pakawalan mo ako sir. Umiling ito, naramdaman naman ni Xavier ang dibdib ni Maia  dumikit sa Dibdib nya,

Hina sabi ni Xavier your breast are so warm and soft, hina sabi nito, napatingin si Maia kay Xavier, napatingin sya sa suot nya, iba na suot nya, ngumiti ito, binihisan kita, dahil kahit anong takip ko winawaksi mo,  ikaw mismo naghubad sa harapan ko dahil nainitan ka. I saw it Maia. Mas lalo uminit ako nakadikit mga yon sa akin, dahan dahan yumuko si Xavier at siniil ng halik si Maia, dahan dahan hiniga.

Let me touch them Maia,humingin permiso si Xavier, tumango si Maia, napakagat si Maia sa bibig, hina ang ungol nya dahil marinig sya ng ate nya,  Sorry Ate hingi nya ng sorry sa isipan  nya. Gusto ko din maramdaman si Xavier touching my body,

Halikan silang dalawa, malalaman ni Ate ito pag mapasokan tayo, ngumiti si Xavier she is not here, may pinuntahan sagot ni Xavier at naghinalikan ulit .

{sorry pooo kung kissing scene.... hope maintindihan nyo ako...   vote naman po sa story ko.. }

My Physics Teacher  -completed- (Major editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon