maging inlaw mo sya

3.5K 94 3
                                    

Sa pathways nandoon ang grupo, girl ano ba ginawa mo doon sa office ng principal. Tumayo si Maia at pumatong sa bench.  Ehem ehem… makinig! Nilakasan nya ang boses nya, Pinatawag ako ng principal dahil sa isang kasalanan….. GOSH!!!!! Sabi ng kaibigan nya.

Girl ano naman kasalanan mo? Tanong ng kaibigan nya, tumawa si Maia, ang kasalanan ko, kasalanan ko bakit ang cute ko sobra.. at kinaiingitan ng kababaehan… it so G.R.R.R as in….. palakas na sabi ni Maia.

Ito pa, gosh dream na dream ko.. I having Affair to sir Cute,,, kilig pagkasabi ni Maia. Gosh ang dream naging tsismis…. Sana totoo na lang yon na may affair kami ni Sir cute.

Totoo naman ah, inis na sabi ng isang babae, tiningnan ni Maia ito, oh my! oh my!  My haters na ako, iba talaga pag sikat ka, may haters patawa sabi ni Maia. Dream pa lang yon ha, may haters na ako girl pangiti nyang sabi sa mga kaibigan nya.

Malandi ka Maia, si Mr. Ferrer pa, So kung si Sir Cute ang crush ko may magagawa ka ba, pigilan mo ba ako,  Hoy! Maia wag ka makipag-away dyan awat ng isang kaibigan nya.Bakit takot kayo dyan. Ladies and gentlemen.. FYI….. lalo na sa mga LADIES may gusto kay Mr. FERRER, he is already taken okey.

Ikaw! Ikaw! syota nya, sabi ng ibang babae. Tumawa naman si Maia, wow syota ako ni Mr. Ferrer… FYI… NOBYO sya ng KAPATID KO. Mga tsismosa. Kaya pwede ba tantanan nyo ako baka makasampal ako ng mukha na hindi na maayos kahit plastic surgery pa. inis na sabi ni Maia. At inalisan ang lugar na iyon

Maia! Maia! Sigaw ng kaibigan nya, wag na kayo doon tambay mga malalandi nandoon. Baka makasampal at sabunot lang ako doon.  Kaway naman si Maia sa mga kakilala nya. Kita ito ni Xavier ito naka ngiti.

So ibig sabihin maging inlaw mo pala si Ms Friendship, alam mo may napansin ako dyan ngayon, makikita mo sya nakangiti pagnasa crowd pero pagnag-iisa yan parang ang lalim iniisip. Sumabat ang isang guro, syempre ikaw naman daw 50/50 makagraduate.

{vote naman po dyan para ganahan naman po ako mag UD... hehehehe salamat po...  :*  }

My Physics Teacher  -completed- (Major editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon