Chap 1

8.1K 387 87
                                    

Cái bìa không liên quan :v
_____________________

Trường học là nơi nhàm chán nó không bao giờ thú vị đối với Akabane Karma, cậu đã biết tất cả những thứ Koro-sensei đang giảng nên cậu chẳng chú ý đến Koro-sensei, những gì cậu muốn làm bây giờ là về nhà đánh một giấc thiệt ngon vùi mặt vào chiếc giường êm ái, tâm trí cậu bị xâm chiếm bởi ngủ ngủ và ngủ mọi suy nghĩ đều dập tắt khi cậu nhớ ra cái gì đó "đi làm thêm", phải rồi cậu còn phải đi làm nghĩ đến đây cậu nhóc chán chường nằm vật ra bàn học đôi mắt dần khép lại cậu chìm vào giấc ngủ. Giấc ngủ vẫn tiếp tục cho đến khi lớp không còn ai cậu thức dậy và thấy không còn ai trong lớp " còn không thèm kêu tui nữa mấy người thật vô tâm", sau một hồi huyền rủa cậu xách cặp lên cơ thể mệt lừ lê lết từng bước xuống con đường quen thuộc cậu chạy thẳng đến chỗ làm thêm tên quán là "cafe maid", chính xác là vậy cậu đi vào bằng của sau cậu thay đồ mang thêm tóc giả vì công việc này dành cho con gái công việc này do mẹ cậu quyết định nên không làm cũng không được.

Karma mặc váy maid rất ư là đáng yêu dưới đây là ảnh nên tui không cần giải thích :3

Karma mặc váy maid rất ư là đáng yêu dưới đây là ảnh nên tui không cần giải thích :3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mấy thím thấy sao dễ thương lắm phải hông

Từ khi Karma vào làm thì quán rất đông khách chủ yếu tất cả đều là đàn ông lí do thì ai cũng biết đúng hông!

Tiếng chuông cửa vang lên karma vui vẻ chạy ta tiếp các chị phục vụ.

-Chào chủ nhân.....  Rất nhiều câu hỏi hiện ra trong đầu cậu chẳng hạn như: tại sao khốn đó lại ở đây, tại sao lại là lúc mình vào làm, ai đó nói cho tui biết đi tại sao tell me why.

Karma lấy lại bình tĩnh bước đến gần bàn Asano đang ngồi cậu mới để ý hắn đang đi chung với bà chị khối trên là bà hoa khôi mà thằng nam sinh nào cũng muốn cưới ngoại trừ asano thanh niên nghiêm túc của năm lúc này karma lại để ý chỗ khác " wa... Ngực to quá hắn ta thích ngực sao" cậu thầm nghĩ. Quay lại vấn đề chính

-Chủ nhân ngài muốn dùng gì

-Tôi muốn cậ...

Đơn giản là vì anh biết vợ anh sẽ làm trong đây nên anh đến xem chừng vợ anh thôi nếu không chặt chẽ thì thằng khác sẽ cướp mất.

Chưa để Asano nói hết Karma chen vào nhanh chặn miệng hắn bằng một câu nói khác.

-Chủ nhân có thể vui lòng chọn nhanh được không ạ.

Karma nói chuyện với khuôn mặt thiên thần nhưng nụ cười của ác quỷ "muốn giấu sao" Asano nghĩ.

-Được vậy cho tôi...

Sau khi đồ ăn được dọn lên bàn bà chị hoa khôi nũng nịu cạ cạ ngực ả ta vào tay Asano nhằm muốn quyến rũ nhưng không có tác dụng mắt asano bây giờ chỉ có bóng hình của karma ả hoa khôi bắt đầu khó chịu.

-Asano-sama để em đút anh nha
Anh đáp lại bằng chất giọng vô cùng lạnh lùng và "phũ" ả ta tức tối bỏ về trong khi tâm trạng Karma thì bồn chồn "hắn ta không nói với hiệu trưởng chứ, mình sẽ bị đuổi học mất"

Hàng ngàn suy nghĩ khiến karma khó tập trung vào công việc.

Cậu chuẩn bị vào bếp mấy đồ ăn thì tên béo gần đấy cố ý làm váy karma bay lên nhằm muốn nhìn hàng hành động đó đã lọt vào mắt asano một cây đĩa bay ngang mắt hắn đâm vào tường mặt hắn trở nên tái mét nhưng vẫn kiên trì la lói.

-Mày nghĩ mày đang làm gì vậy
Gã bước đến chỗ Asano đang ngồi anh vẫn bình thản đứng lên nhìn hắn bằng ánh mắt đáng sợ gả tỏ vẻ "mạnh mẽ" bỏ đi không quên nói một câu phủ nhận.

-Lần này tao sẽ bỏ qua cho mày... Hừ.

Asano vẫn cái mặt đáng sợ đó quay sang karma anh nắm tay Karma ra cửa sau quán áp cậu vào tường.

-Xin nghĩ việc nhanh lên.

-Tại sao tôi phải nghĩ việc.

-Công việc này rất nguy hiểm anh sợ... Nếu không anh đây sẽ báo với hiệu trưởng em sẽ bị đuổi ngay lập tức
-Nhưng về vấn đề kinh tế...

Karma chưa kịp nói hết thì asano chen vào.

-Em sẽ làm cho anh.

-Đùa à, khác nhau chỗ nào.

-Nhà anh an toàn hơn nhưng nếu không...

-Được rồi tôi làm là được chứ gì.

-Tốt mai đến nhà anh anh sẽ gửi địa chỉ qua cho em.

-Rồi rồi.

Karma quay mặt đi vào quán thay đồ nên không thấy nụ cười đầy dục vọng trên mặt hắn từ từ mở rộng.

-Rồi em sẽ là của riêng tôi chỉ riêng tôi thôi.

Asano dần biến mất trong bóng tối nhưng vẫn nghe được nụ cười man rợn ấy
---------------------------------------
Công sức tui viết mỏi tay lắm đấy nên thưởng cho tui gì đó đi :3

[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ