Chap 9

2.2K 138 17
                                    

-----------------------
Sáng 6:00

Trong một căn phòng của một cặp 'vợ chồng' trẻ khung cảnh vừa ấm áp vừa yên bình.

Người nằm trên giường kẻ lăn dưới sàn, Asano đại nhân thực bất hạnh.

Tiết trời lạnh lẽo phải nằm co ro dưới nền nhà.

Nhưng cũng bớt lo lắng một phần vì cục mỡ kia đã qua nằm phòng bên cạnh nên con mèo nhỏ kia vẫn là bình an vô sự.

Chiếc đồng hồ reo lên từng hồi liền bị Karma không thương tình quăng vào tường bể tan nát, phía dưới có một người lơ mơ ngồi dậy.

-Karma a~, thức thức...

-(...)

-Karma a~

Hắn lấy tay lay nhẹ cậu. Nhưng đổi lại chỉ là một khoảng không cực kì yên lặng...

-Em không dậy anh liền 'ăn' em tới khi em liệt giường.

Chỉ một câu nói nhẹ nhàng liền tác động tới đại não Karma, liền tung chăn bật dậy.

-Dậy rồi, Dậy rồi a~

Cái giọng ngái ngủ của cậu như đang nhõng nhẽo Asano làm hắn không kiềm chế liền hôn chóc lên cái má mềm mềm ấy.

-Vscn sau đó đi ăn sáng.

-Vâng.

Sáng 6:30

Asano bước xuống cầu thang đặt chân vào nhà bếp đã thấy Gakushii ngồi sẵn trong bàn ăn.

-Buổi sáng tốt anh già.

Hắn không buồn mở miệng liền ngồi vào bàn đối diện với cục mỡ kia.

-Chào buổi sáng.

Karma chưa đặt chân vào nhà bếp đã vọng vào câu chào buổi sáng nghe tiếng chứ không thấy người.

-Chào buổi sáng tiểu bảo bối.

Nắm Karma ngồi vào ghế cạnh mình liền cất chất giọng ngọt chết người. Chưa định hình đã hôn chóc vào má người ta làm Karma đỏ tía mặt.

-Ăn sáng sau đó anh đưa em đi học.

-Không cần a~

Sau khi ăn sáng xong đường ai nấy đi riêng cục mỡ kia không có gì làm liền leo lên chiếc xe đắt tiền kia đi mua sắm.

Ngôi nhà trở nên yên bình vốn có.

-Oa~ hiếm khi thấy Karma đây đi học sớm nha.

Đi sau cậu là nhóm bạn gồm Nagisa, Sugino, Chiba và Itona.

- Không được sao.

-Được Karma cái gì cũng được hết.

Thừa biết Karma cậu đây rất cứng đầu Nagisa liền lên tiếng.

Chiều 5:01

Karma vừa về đến nhà đã thấy xe của Asano và Gakushii.

-Về rồi đây.

Ngoại trừ Gakushii đang đọc tạp chí thì không thấy hắn đâu cả.

-Ưm... Gakushii cậu thấy Asano đâu không.

- Ừm... Trên phòng... Cùng một vài bánh bèo và vài tên đực rựa.

[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ