Chiếc xe băng nhanh trên đường cao tốc trở về biệt thự.Hắn nhẹ nhàng cởi bỏ những thứ vướng víu trên người cậu, đặt cậu vào bồn tắm, sau đó cũng tự đem đồ của chính mình cởi bỏ.
Đặt Karma trên ngực cố lay cậu dậy, nhưng vẫn không có động tỉnh cảm nhận được người trong lòng có gì đó không bình thường cơ thể lại trở nên nóng dần, vội vàng mặc lại quần áo cho cả hai.
-Mau gọi bác sĩ giỏi nhất cho tôi.
-Vâng, cậu chủ.
Không lâu sau đó người quản gia ra mở cửa cho một thanh niên người ngoại quốc là bác sĩ giỏi và có tiếng tâm nhất.
-Mời cậu vào.
-Cảm ơn ông.
-Vâng.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.-LÀ ANH!
-?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Phòng khách.
-Em ấy chỉ kích động thôi nhưng kèm theo là cảm mạo nên căn nhắc vấn đề ăn uống.
-À! Vậy ra anh là cái người mà Karma hay nhắc, shuu-chan gì gì đó.
-A cứ gọi tôi là shuuma.
-Ừm.
-Vậy...anh là người đã bắt cóc Karma hôm đó.
-Tôi không bắt cóc tôi chỉ lấy lại thứ thuộc về tôi thôi. Mà nếu anh có ý định đem Karma đi thì... Anh thông minh như vậy có thể tự hiểu.
-Tôi chỉ xem Karma như em trai thôi, thực sự tôi đã có người để yêu thương rồi, nhưng mà khi anh bắt Karma đi tôi thật sự đã rất lo lắng.
-Vậy sao.
-A! Shuu-chan a~
Karma sau khi tỉnh dậy liền đi tìm Asano khung cảnh máu me ban sáng cậu vẫn còn sợ nha.
-Karma em dậy rồi sao?.
-Ưm.
-Có thấy đau chỗ nào không.
-Không~
Hai người tình tứ hỏi thăm nhau bỏ người nào đó hệt như cái bóng đèn, người đó chẳng ai khác ngoài Asano.
-Karma, em lại đây.
Karma bước tới tự động ngồi vào lòng hắn, hai tay ôm lấy cổ hắn, đưa ánh mắt long lanh lên nhìn hắn, làm lửa ghen trong lòng hắn bị đánh hạ một cách nhanh chóng.
-Ngoan, Karma đỡ rồi nha.
-Ưm~
Karma quay phất qua Shuuma làm cho Asano người muốn hôn cậu bị hố hàng.
-A! Shuu-chan "anh ấy" hết giận anh chưa.
-Chưa a~ anh đau khổ quá.
-Ưm...tính ra đã hai tháng rồi đúng không anh?
-Ừm.
-Anh ấy thật cứng đầu, đúng không anh Asano.
-(...)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu Gia
FanfictionCp main: Asano x Karma. Thể loại: ngọt, ngọt, ngọt, ngọt và ngọt... 15/6/2017 _ 13/05/2018