Hôm sau là ngày làm đầu tiên của cậu ở nhà hắn, sau giờ học cậu chạy xuống núi phi thẳng đến nhà hắn vì nhà cậu và hắn không thuận đường nên cậu phải mất không ít thời gian đến nhà Asano, vừa đến nhà một tay nhấn chuông tay còn lại phải đập nhẹ vào ngực để hơi thở được đều trở lại.
Người mở cửa cho cậu là một hầu gái khác khuôn mặt rất nghiêm không ân cần dịu dàng như người cậu đã gặp hôm qua. Bỏ qua dòng suy nghĩ Karma đi vào phòng thay đồ mà không hề hay biết phòng cậu đặt đầy camera mini từ mọi ngóc ngách, hắn đều quan sát được cậu qua chiếc điện thoại, công việc của cậu đa số đều liên quan đến hắn chẳng hạn như: chuẩn bị thức ăn, nước tắm,... Karma là người hầu được độc sủng nên không cần phải làm việc nhiều nhưng lương vẫn như mọi người hầu trong nhà, khi đang chuẩn bị thức ăn, hắn từ hội học sinh về đến vừa về đến không cần để ý xung đã đảo mắt tìm kiếm bóng dáng ai đó. Quay sang hỏi.
-Karma đâu?!.
-Cậu ấy đang chuẩn bị thức ăn thưa cậu chủ.
Lập tức đi vào nhà bếp để tìm cậu, đi đến cửa đã thấy Karma trong bộ dạng lúng túng tìm kiếm thứ gì đó, vì cậu mới vào nên không quen với những thiết kế cấu trúc nên việc tìm kiếm cũng chẳng dễ dàng chút nào, đang loay hoay thì có cánh tay rắn chắc vòng qua eo cậu khiến cậu giật mình, quay sang thì thấy khuôn mặt phóng to của Asano đang gác cằm trên vai cậu, khoảng khắc cậu quay sang nhìn hắn thời gian như ngưng động sống mũi chạm nhẹ môi chỉ cách nhau vài centi nữa là chạm, tim Karma vừa lỡ một nhịp khi chạm mắt với Asano mặt cậu từ từ chuyển đỏ.
-Gần quá, buông tôi ra.
Karma vùng vẫy với hi vọng thoát khỏi hắn nhưng đời éo như mơ càng giãy hắn càng siết mạnh hơn, cậu đành bất lực để hắn ôm. Asano nãy giờ không nói lời nào vì hôm nay anh đã rất mệt với công việc hội trưởng nên không còn tâm trí đâu để ý đến chuyện khác, Karma cũng cảm thấy điều đó nên hỏi hắn.
-Thức ăn xong rồi.
-Không muốn ăn.
-Tôi sẽ chuẩn bị nước tấm cho anh.
-Ừ.
"Sao hôm nay ngoan vậy " cậu thầm nghĩ, sau đó đi chuẩn bị nước tắm.
Sau khi hắn tắm xong lúc này cũng không còn sớm hắn chạy nhanh qua phòng cậu. Karma sau khi ăn uống tắm rửa sạch sẽ cậu vùi mình vào chiếc giường êm ái để chơi game. Karma mặc mỏi chiếc quần đùi và áo sơ mi cỡ rộng bên ngoài nhìn rất dụ hoặc. Hắn nhẹ nhàng mở cửa phòng rất nhẹ nhưng Karma rất nhạy bén nên quay lại hỏi.
-Này làm gì vậy không cho tôi ngủ sao.
Hắn không nói lời nào chỉ lên giường ôm Karma vào lòng, quăng máy chơi game sang một bên Karma đỏ mặt tức tối la lên.
-N...nè anh làm gì vậy t...thả tôi ra coi.
-Im lặng nào anh mệt quá em chiều anh hôm nay đi.
Dù mắt nhắm chặt nhưng miệng cứ nói.
Dưới mắt hắn còn có quần thâm nhìn rất rõ thấy vậy nên Karma cũng bỏ qua.
-Chỉ hôm nay thôi đấy.
Không có tiếng đáp lại vì anh đã ngủ mất rồi.
Ban đầu Karma nằm trở người lại với hắn nhưng sau khi chìm sâu vào giấc ngủ cơ thể cậu theo phản xạ cảm nhận được hơi ấm nên chui rúc vào lòng Asano cậu vùi mặt vào bờ ngực rắn chắc của anh ngủ thật ngon.
––––––––––––
Sáng hôm sau khi tia sáng của mặt trời len qua cửa sổ tia sáng yếu ớt rọi vào mặt Asano làm hắn tỉnh giấc, nhưng cảm nhận được hơi ấm trong vòng tay, anh nhìn xuống phát hiện Karma ôm chặt anh như không muốn xa, hắn cười nhẹ ôm chặt Karma vào lòng cậu thật nhỏ bé khi nằm trong vòng tay Asano, hắn muốn thời gian ngừng trôi để được như thế này mãi, khuôn mặt đang ngủ của Karma hệt như một đứa trẻ, đôi mắt nhắm chặt lộ rõ hàng mi công hoắt, đôi môi hé mở để hô hấp như mời gọi người đối diện, chiếc áo cậu mặc vì quá rộng nên một bên vai áo bị rớt xuống để lộ bờ vai gầy "thật kích thích" hắn nghĩ. Nghĩ là làm, hắn hôn lên môi cậu hôn lên bờ vai gầy ấy không buồn để lại dấu chủ quyền hắn còn lấy máy chụp lại làm ảnh nền. Bị động bắt ngờ, Karma choàng tỉnh thấy Karma động đậy hắn giả ngủ để xem phản ứng của cậu.
Karma thấy hắn vẫn ngủ nên nhướng người lên xem kĩ những đường nét trên mặt hắn, Karma khẽ cười khi thấy hắn ngủ, dù đang ngủ nhưng lông mày vẫn nhíu lại khó chịu như ngày thường, cậu hôn nhẹ lên môi hắn sau khi dứt ra cậu thấy hắn đã thức và còn đang cười cậu bật dậy, định chạy đi nhưng một bàn tay nhanh hơn giữ cậu lại không thương tiếc ấn mạnh lên giường.
-Là em câu dẫn tôi đấy nhé.
Hắn nhếch mép cười dâm.
-Em chết chắc rồi.
------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu Gia
FanfictionCp main: Asano x Karma. Thể loại: ngọt, ngọt, ngọt, ngọt và ngọt... 15/6/2017 _ 13/05/2018