Chap 19

1.9K 117 15
                                    


-Anh ơi! Bế em.

-Em đừng loạn nữa,  ngã đấy.

-Nhanh a nhanh.

Chuyện là có người lấy cớ đau hông làm loạn, hại cho tên nào đó sáng ra đã phải chạy đôn chạy đáo.

Người kia vừa bực vừa buồn cười, vật nhỏ này muốn ghét cũng khó a~

-Anh ơi! Bế em xuống nhà ăn.
.
.
.
-Anh ơi! Bế em ra phòng khách.
.
.
.
-Anh ơi! Bật TV hộ em.
.
.
.
-Anh ơi!...

Dưới phòng khách người lớn hơn ngồi trên sofa tay ấn ấn xuống bàn phím, người nhỏ hơn gói đầu lên đùi người kia an an ổn ổn nhắm mắt.

Ngày định mệnh cũng đến, sinh nhật Asano, hắn ra khỏi nhà từ lúc 3:00 để chuẩn bị cho bữa tiệc.

-Chị ơi bánh cháy rồi, mau giúp em dọn đi.

-Karma à em đã làm cháy hơn chục cái bánh rồi a~

-Lần này sẽ không.

-(...)

Cả căn nhà nhộn nhịp tiếng nói phòng khách được trang trí dây ruy băng trắng có dòng chữ HAPPY BIRTHDAY do Karma tự cắt chữ có hơi cong nhưng vẫn rất dễ nhìn, bên dưới một chiếc bàn tròn trưng bày nhiều thức ăn là do Karma làm nha, trang trí rất đẹp nhưng ăn được hay không vẫn tùy Asano.

Ở cửa những tiếng gõ à không những tiếng đập cửa mất kiên nhẫn vang lên ngày một dữ dội.

Đợi đã có phải Asano đang đứng trước cửa, tim mọi người như dừng đập, Karma lén bén đến mở cửa cái đầu nhỏ lộ ra khỏi cửa, người đứng ngoài cửa không ngớt tiếng khen đáng yêu.

-Ây da, Karma ơi đáng yêu quá đi.

-Shuu-chan.

-Chào em.

-Đ...đây là ai? Shuu-chan.

-Woa! Karma em không nhớ anh luôn hả?! Shuuma tôi đau lòng.

-Là...Gakushii đó.

-A!

-Karma em không nhớ gì sao?

-Chuyện này dài lắm lát anh kể em nghe, hai người mau vào trong a~

-Có cần anh phụ gì không, A Karma đừng leo lên đó.

6:30______

Asano ở nhà hàng, điện thoại chợt reo lên.

-Gakushuu xin nghe.

-Cậu chủ...K... Karma gặp ...chuyện rồi

-CÁI GÌ?! tôi về ngay.

Sau khi nghe máy, hắn nhanh chóng ra khỏi nhà hàng không thèm liếc tới các vị đối tác đang ngẩn người bên trong.

Khi hắn về đến nhà căn nhà không một ánh đèn, trong lòng hắn càng thêm lo lắng.

"RẦM"-Karma...

"BÙM" -HAPPY BIRTHDAY.

Hắn vừa mở cửa bên trong đột nhiên sáng lên, dây kim tuyến dính đầy người còn có người nào đó ôm chặt cổ hắn.

-Cái... Các người thật là... Dám bày trò gạt người muốn trừ lương?

-Anh ơi! Là em làm, họ không liên quan.

[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ